vĐồng tin tức tài chính 365

2 người anh trả thù bố dượng xâm hại em gái

2022-01-30 03:17

Alejandro Trevino, 18 tuổi, và Christian Trevino, 17 tuổi, giận dữ sau khi em gái 9 tuổi nói bị bố dượng tên Gabriel Quintanilla, 42 tuổi, sờ soạng cơ thể. Họ chất vấn bố dượng ở nhà riêng của ông ta ở thành phố Pharr, bang Texas.

Alejandro và Christian đánh nhau với Gabriel tại một công viên, sau đó cả ba rời đi. Hai anh em gọi bạn là Juan Eduardo Melendez, 18 tuổi, đến đánh Gabriel lần thứ hai trong một khu chung cư gần đó, khiến ông ta bị thương rồi bỏ đi.

Không lâu sau, ba thiếu niên quay lại, thấy Gabriel đi bộ một mình trên đường và tiếp tục đánh ông ta bằng nắm đấm gấu, đưa vào thùng sau xe tải chở ra cánh đồng.

Thi thể của Gabriel được tìm thấy ngày 13/1 với chấn thương nặng ở đầu. Nhà chức trách cho biết nạn nhân còn sống khi bị vứt ra đồng.

Theo cảnh sát, Gabriel từng bị bắt vì lạm dụng tình dục một đứa trẻ khác và bạo lực gia đình.

Từ trái qua: Alejandro Trevino, Juan Eduardo Melendez và Christian Trevino nghe cáo buộc trước tòa hôm 23/1. Ảnh: myrgv

Từ trái qua: Alejandro Trevino, Juan Eduardo Melendez và Christian Trevino nghe cáo buộc trước tòa hôm 23/1. Ảnh: myrgv

Sau khi bị bắt, Juan và Christian bị buộc tội giết người và hành hung. Alejandro bị buộc tội tấn công và tham gia hoạt động phạm tội có tổ chức. Cả ba hiện bị bắt giam với tiền bảo lãnh là hơn 1 triệu USD mỗi người. Nếu bị kết tội giết người, họ phải đối mặt với án tù chung thân không ân xá.

Sau khi thông tin về vụ án được đăng tải, một bản kiến nghị online yêu cầu trả tự do cho ba thiếu niên đã thu hút hơn 230.000 người ký tên. Theo KWTX , một bản kiến nghị khác với nội dung tương tự có hơn 30.000 chữ ký.

Tuệ Anh (Theo NYPost)

Xem thêm: lmth.9252244-iag-me-iah-max-gnoud-ob-uht-art-hna-iougn-2/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“2 người anh trả thù bố dượng xâm hại em gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools