vĐồng tin tức tài chính 365

Chưa kịp chạm vào đối thủ, 'sát thủ' đã dính 'cú đá sấm sét' gục ngã sau 36 giây

2022-01-30 15:55

Xem Chris Gonzalez với cú đá 'sấm sét' hạ đo ván đối thủ - Nguồn: mmamania

Cả Saad Awad (38 tuổi) và Chris Gonzalez (30 tuổi) đều là những cao thủ dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường Bellator. Trong đó Saad Awad có biệt danh "sát thủ" khi thường xuyên rình rập để tung ra một cú đánh "đoạt mạng" đối phương. 

Trận đấu này được chờ đợi sẽ diễn ra hết 3 hiệp, nhưng không ngờ mọi thứ lại kết thúc một cách chóng vánh chỉ sau 36 giây. Khi đó Saad Awad vẫn đang ở thế phòng thủ khá kín kẽ nhưng Chris Gonzalez vẫn tung một cú đá cao chân rất mạnh trúng đầu khiến Saad Awad ngã xuống. 

Chris Gonzalez lập tức lao đến tung thêm một loạt cú đấm nữa khiến đối thủ chẳng thể ngẩng đầu lên được. Trọng tài đã can thiệp dừng trận đấu để xử thắng knock-out cho Chris Gonzalez. 

Một chiến thắng ấn tượng nhất của sự kiện Bellator 273. Trang Yahoo Sports giật tít: "Chris Gonzalez hủy diệt đối thủ với cú đá nhanh vào đầu". 

Chuyên trang võ thuật MMA Mania cũng bình luận: "Chris Gonzalez đã có cú knock-out sấm sét trước Saad Awad ở hiệp đầu tiên". 

Đây là chiến thắng thứ 7 trong 8 lần thượng đài của Chris Gonzalez.

Bị đánh Bị đánh 'tối tăm mặt mũi', võ sĩ bùng nổ với 3 'tuyệt kỹ' liên hoàn hạ đo ván đối thủ

TTO - Bị đánh 'tối tăm mặt mũi' nhưng võ sĩ 21 tuổi Lucas Rocha bất ngờ ra đòn liên hoàn với 3 'tuyệt kỹ' gồm: cú đá taekwondo, đòn gối bay và cú đấm 'búa tạ' hạ đo ván đối thủ Adriano Ramos ngày 24-1 ở giải MMA Big Shot 1 tại Brazil.

Xem thêm: mth.30951914103102202-yaig-63-uas-agn-cug-tes-mas-ad-uc-hnid-ad-uht-tas-uht-iod-oav-mahc-pik-auhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chưa kịp chạm vào đối thủ, 'sát thủ' đã dính 'cú đá sấm sét' gục ngã sau 36 giây”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools