vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc trẻ em?

2022-01-31 03:17

Câu 1: Andrew, con trai 4 tuổi của vợ chồng Wilson, bị bắt cóc. Họ tìm thấy một phong bì trước hiên nhà, trong đó có một bức thư và một bức ảnh của Andrew. Kẻ bắt cóc yêu cầu Wilson để 100.000 USD gần đài phun nước ở công viên nếu muốn con trai an toàn trở về.

Wilson bí mật gọi cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát bắt giữ ba nghi phạm. Bạn hãy quan sát ba người và xác định đâu là kẻ bắt cóc?

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc trẻ em?

>>Đáp án

Câu 2: Berg là giáo sư virus học nổi tiếng. Khi Berg lớn tuổi, lãnh đạo sa thải ông, chiếm đoạt công trình nghiên cứu. Berg giận dữ đến mất lý trí và quyết định đầu độc các đồng nghiệp cũ. Hôm sau, lấy lý do thu dọn đồ đạc, ông ta đến viện nghiên cứu để thực hiện kế hoạch. Nhưng đội an ninh nhanh chóng phát hiện và bắt giữ Berg. Họ lục soát ông ta nhưng chỉ tìm thấy một chai nước uống chưa mở nắp.

Đội an ninh kiểm tra phòng thí nghiệm và phát hiện kế hoạch của Berg. Bạn có đoán ra không?

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc trẻ em? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Jacob thường xuyên ra nước ngoài công tác. Cảnh sát theo dõi anh ta từ lâu vì nghi ngờ anh ta có liên quan đến đường dây buôn lậu kim cương. Để tìm bằng chứng, cảnh sát quyết định kiểm tra kỹ hành lý của Jacob.

Lần này, Jacob đến sân bay với một chiếc valy nhỏ. Bạn hãy quan sát kỹ những món đồ Jacob mang theo để tìm thứ đáng ngờ.

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc trẻ em? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một doanh nhân giàu có bị sát hại tại nhà. Cảnh sát thẩm vấn bốn nghi phạm xem họ đã làm gì khi xảy ra án mạng.

Người giúp việc nói cô ở trong bếp rửa đống bát đĩa từ bữa tiệc tối qua. Thợ cơ khí bận bảo dưỡng ôtô của ông chủ. Đầu bếp nói anh ở trong bếp cả ngày vì phải chuẩn bị thức ăn cho tuần sau. Người làm vườn cho biết anh bận rộn ngoài vườn suốt từ sáng để trồng hoa, tỉa cây, nhổ cỏ.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc trẻ em? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6592244-me-ert-coc-tab-ek-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc trẻ em?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools