vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ngôi nhà nào là mục tiêu tiếp theo của trộm?

2022-01-31 03:17

Câu 1: Ở một thị trấn, nhiều người dân liên tục trình báo bị đột nhập, mất trộm. Sau khi treo thưởng cho người cung cấp manh mối, cảnh sát nhận được điện thoại từ một người đàn ông nói có kẻ khả nghi lởn vởn gần khu nhà anh ta. Cảnh sát đến tìm hiểu và phát hiện kẻ trộm đang rình mò ba ngôi nhà để lựa chọn mục tiêu tiếp theo.

Bạn hãy đoán xem ngôi nhà nào sẽ bị trộm nhắm tới?

Câu đố: Ngôi nhà nào là mục tiêu tiếp theo của trộm?

>>Đáp án

Câu 2: Con trai của triệu phú Dawes bị tấn công khi đang rút tiền ở ATM. Anh ta được đưa vào bệnh viện với vết thương khá nghiêm trọng. Cảnh sát liên lạc với người thân của anh ta để hỏi thêm thông tin.

Đầu tiên, cảnh sát gọi cho ông Dawes: "Con trai ông bị tấn công. Ông có thể đến bệnh viện không?". Ông Dawes cho biết đã không nói chuyện với đứa con nào trong 7 năm qua nhưng vẫn sẽ đến xem sao. Cảnh sát tiếp tục gọi cho John, em trai của nạn nhân: "Anh trai của anh bị tấn công, hãy đến bệnh viện". John cho biết hai người có xích mích từ lâu và đã không liên lạc suốt 7 năm, nhưng anh ta sẽ đến ngay khi có thể. Cuối cùng, cảnh sát gọi cho Sarah, em gái của nạn nhân. Cô nói sẽ đến bệnh viện thăm anh trai dù họ đã không liên lạc nhiều năm qua.

Gia đình nạn nhân lần lượt xuất hiện ở bệnh viện. Cảnh sát quan sát họ và phát hiện một người cần phải tạm giữ để thẩm vấn kỹ hơn. Đó là ai?

Câu đố: Ngôi nhà nào là mục tiêu tiếp theo của trộm? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Amanda đi du lịch tới một sa mạc ở Morocco. Khi thăm thú chợ địa phương, một người bán hàng mời chào Amanda mua những bức tượng cổ được tìm thấy trong lăng mộ có hàng nghìn năm tuổi.

Amanda đề nghị người bán cho xem các bức tượng, nhưng khi quan sát kỹ, cô phát hiện đây là kẻ lừa đảo. Vì sao?

Câu đố: Ngôi nhà nào là mục tiêu tiếp theo của trộm? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Quản lý của một quán chay bị tấn công, lấy trộm công thức chế biến các món nổi tiếng nhất. Cảnh sát nghi ngờ kẻ tấn công do nhà hàng đối thủ cài vào. Tất cả nhân viên bị thẩm vấn để tìm nghi phạm.

Đầu bếp thứ nhất nói anh ta đang cắt hành tây khi vụ việc xảy ra, không thể nhìn thấy gì vì bị cay chảy nước mắt. Nhân viên phục vụ cho biết cô đang bận rót đồ uống cho khách. Đầu bếp thứ hai nói anh ta đang cắt thịt bò cho món khai vị, không có mặt ở nơi xảy ra vụ tấn công. Nhân viên vệ sinh vừa lau sàn bếp vừa nghe nhạc nên không chú ý tới xung quanh.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Ngôi nhà nào là mục tiêu tiếp theo của trộm? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7862244-mort-auc-oeht-peit-ueit-cum-al-oan-ahn-iogn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ngôi nhà nào là mục tiêu tiếp theo của trộm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools