vĐồng tin tức tài chính 365

BHD 'trở mặt' phim truyền hình để phát triển mảng phim trên nền tảng số

2022-01-31 08:28

Trong suốt 25 năm, BHD từng là một đơn vị sản xuất xuất hiện dày đặc trên truyền hình với các chương trình nổi tiếng như: Thần tượng âm nhạc, Vietnam Got talent,... hay các bộ phim truyền hình gây thương nhớ một thời như Cô gái xấu xí, Bỗng dưng muốn khóc...

Trong xu thế về công nghệ 4.0, BHD đã quyết định đầu tư mạnh mẽ hơn vào nền tảng số. Bộ phim Sitcom Nhỏ to chốn văn phòng sẽ là dự án đầu tiên đánh dấu hành trình mới của BHD sau 25 năm tồn tại và phát triển.

BHD 'trở mặt' phim truyền hình để phát triển mảng phim trên nền tảng số - ảnh 1
Thùy Anh vào vai Hải My. Ảnh: PHP

Là một dự án đặc biệt đánh dấu bước chuyển mình sau 25 năm, Nhỏ to chốn văn phòng mang đến sự trẻ trung, vui nhộn và hợp xu hướng với dàn diễn viên trẻ, đa dạng về diện mạo và tích cách.

Mỗi người sẽ mang đến những màu sắc khác nhau, mang đến không khí của một văn phòng GenZ, quậy, nghịch nhưng giàu ý nghĩa về các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, và mỗi cá nhân với xã hội.

Không chỉ dừng lại việc sản xuất nội dung chất lượng cho thị trường khán giả Việt Nam, mà BHD còn mong muốn “thổi” vào hơi thở cuộc sống hiện đại nhưng đậm bản sắc và cá tính Việt Nam để bộ phim có thể tiếp cận cả những khán giả Mỹ và Bắc Mỹ.

BHD 'trở mặt' phim truyền hình để phát triển mảng phim trên nền tảng số - ảnh 2
Thùy Dương vào vai Tiên Nguyễn.

Bộ phim sẽ giới thiệu dàn diễn viên trẻ và đầy năng lượng đã được đạo diễn lựa chọn qua nhiều vòng casting. Đây là những gương mặt phù hợp nhất, cũng như đầy tài năng để mang đến một tác phẩm chất lượng.

Ngoài ra, bộ phim Nhỏ to chốn văn phòng cũng sẽ chiêu đãi khán giả với những màn xuất hiện đầy bất ngờ của những nghệ sĩ nổi tiếng như đạo diễn Lê Hoàng, Trang Trần, cặp đôi Ngọc Trinh – Khắc Tiệp, ca sĩ Pha Lê… và còn rất nhiều gương mặt khác chờ đợi khán giả khám phá qua mỗi tập phim.

Dự kiến bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 7-3 trên nền tảng xem phim trực tuyến DANET và hàng loạt các nền tảng trực tuyến khác.



Xem thêm: lmth.4401401-os-gnat-nen-nert-mihp-gnam-neirt-tahp-ed-hnih-neyurt-mihp-tam-ort-dhb/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“BHD 'trở mặt' phim truyền hình để phát triển mảng phim trên nền tảng số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools