vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Li Xiaopeng muốn thắng Việt Nam để làm quà tặng người dân Trung Quốc

2022-01-31 12:22
HLV Li Xiaopeng muốn thắng Việt Nam để làm quà tặng người dân Trung Quốc - Ảnh 1.

HLV Li Xiaopeng (phải) muốn giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam để dành tặng người hâm mộ Trung Quốc trong ngày đầu năm mới - Ảnh: China National Football Team

Trưa 31-1, cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Trung Quốc đã diễn ra. 

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc - ông Li Xiaopeng nói ông rất mong các cầu thủ của mình sẽ chơi hay, giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để dành tặng người hâm mộ Trung Quốc trong dịp năm mới.

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam cũng như sự chuẩn bị của đội Trung Quốc cho trận đấu ngày mai, HLV Li Xiaopeng nói: "Tôi luôn đánh giá cao các cầu thủ Việt Nam. Họ luôn thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt trong mọi trận đấu và chúng tôi tôn trọng họ. Tôi hy vọng ngày mai hai đội sẽ phát huy hết khả năng, cống hiến trận đấu hay cho người hâm mộ hai nước".

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ Online về việc Trung Quốc đã không còn cơ hội giành vé trực tiếp đến World Cup 2022, áp lực với ông thế nào? HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc cho biết: "Mọi trận đấu với tôi đều rất quan trọng. Dù vậy, tôi không quan trọng kết quả ngày mai mà tập trung vào sự chuẩn bị cho trận đấu".

HLV Li Xiaopeng đánh giá tiền đạo Luo Guofu đã tiến bộ từng ngày trong các buổi tập và hy vọng anh sẽ thể hiện tốt trong trận đấu ngày mai với Việt Nam.

HLV Li Xiaopeng muốn thắng Việt Nam để làm quà tặng người dân Trung Quốc - Ảnh 2.

Đội tuyển Trung Quốc (áo đỏ) sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào 18h15 chiều nay 31-1 - Ảnh: AFC

Trong khi đó, trả lời báo chí, tiền đạo nhập tịch từ Brazil Luo Guofu cho biết: "Việc di chuyển từ Brazil đến Việt Nam không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi rất cảm ơn huấn luyện viên đã tin tưởng và cho tôi ra sân trong trận đấu với Việt Nam. 

Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với tôi và tôi sẽ thể hiện tất cả những gì mình có trong ngày Tết truyền thống của người Trung Quốc".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc trong khuôn khổ bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1-2 (mùng 1 Tết Nguyên đán 2022) trên sân Mỹ Đình.

Trước đó, trong trận lượt đi diễn ra ngày 7-10-2021, đội tuyển Việt Nam để thua Trung Quốc 2-3. Hiện đội tuyển Việt Nam chưa có điểm, đứng cuối trong số 6 đội ở bảng B, Trung Quốc đứng ngay phía trên Việt Nam với 5 điểm sau 7 lượt trận.


3 cuộc đối đầu có thể quyết định trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 Tết3 cuộc đối đầu có thể quyết định trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 Tết

TTO - Tiến Dũng đối đầu Wu Lei, Thành Chung và Zhang Yuning, Công Phượng so tài Zhang Linpeng sẽ là ba điểm nóng có thể quyết định trận Việt Nam gặp Trung Quốc ở lượt trận thứ 8 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lúc 19h ngày 1-2.

Xem thêm: mth.22741721113102202-couq-gnurt-nad-iougn-gnat-auq-mal-ed-man-teiv-gnaht-noum-gnepoaix-il-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Li Xiaopeng muốn thắng Việt Nam để làm quà tặng người dân Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools