vĐồng tin tức tài chính 365

Miền Trung hút du khách với nhiều sản phẩm mới đặc sắc

2022-01-31 13:10

"Điểm đến du lịch xanh" là chủ đề mà tỉnh Quảng Nam chọn khi đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2022. Thông điệp này cũng lan tỏa đến nhiều địa phương khác, hứa hẹn một năm du lịch đầy khởi sắc.

Một không gian xanh yên bình, nơi du khách được thư giãn, nghỉ ngơi, lưu trú và hòa cùng âm nhạc trên một sân khấu mở giữa thênh thang đất trời - mô hình du lịch mới mang tên "Hát trên cánh đồng" vừa được TP Hội An đưa vào khai thác dịp Tết này. 

Miền Trung hút du khách với nhiều sản phẩm mới đặc sắc - Ảnh 1.

Ảnh minh họa - Ảnh: VGP.

Mặc dù chỉ lai rai khách nhưng hầu hết các cơ sở, hộ dân làm du lịch tại làng gốm Thanh Hà, rừng dừa Bảy Mẫu hay đảo Cù Lao Chàm vẫn luôn duy trì công việc sản xuất, lao động thường nhật để giữ sinh khí cho điểm đến.

Thích ứng linh hoạt với tình hình dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã đầu tư công phu và bài bản với các sản phẩm du lịch mới. Đặc biệt, địa phương này đã đẩy mạnh chuyển đổi số ngành du lịch thông qua việc khai trương không gian không gian ảo quảng bá du lịch Huế.

2022 sẽ là một năm đột phá của du lịch miền Trung khi Quảng Nam đăng cai Năm Du lịch quốc gia với hàng chục sự kiện diễn ra xuyên suốt.

Mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch quốc tế từ ngày 31/3Mở cửa toàn bộ hoạt động du lịch quốc tế từ ngày 31/3

VTV.vn - Đây là đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trình lên Thủ tướng Chính phủ về lộ trình mở cửa hoạt động du lịch quốc tế - đảm bảo an toàn, hiệu quả.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.30635638013102202-cas-cad-iom-mahp-nas-ueihn-iov-hcahk-ud-tuh-gnurt-neim/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Miền Trung hút du khách với nhiều sản phẩm mới đặc sắc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools