vĐồng tin tức tài chính 365

Đã xác định danh tính hung thủ sát hại cô gái trẻ tại rẫy cà phê

2020-01-01 11:15

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã làm rõ, nghi phạm sát hại cô gái trong rẫy cà phê chính là con trai của chủ rẫy - người đã phát hiện ra xác chết và đi báo cơ quan chức năng.

Ngày 1/1/2020, Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái rồi phi tang xác trong rẫy cà phê.

Theo Đại tá Thắng, nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Hùng chính là con trai của ông Nguyễn Quang Tân, người phát hiện ra xác chết và trình báo cơ quan chức năng.

Tối 31/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã thu thập được nhiều chứng cứ, chứng minh Hùng là nghi phạm sát hại chị H.

Trước đó, vào ngày 30/12, ông Tân đến thôn 22, xã Hòa Khánh thăm rẫy thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan công an.

Sau khi khám nghiệm và triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, công an xác định nạn nhân chính là Nguyễn Thị Thu H. (21 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh).

Tại hiện trường, thi thể chị H. đang phân hủy mạnh, bị mất bàn tay phải và có nhiều dấu vết của hung thủ để lại.

Như Infonet đã đưa tin, vào ngày 25/12, chị H. đi chợ về, ướp sẵn đồ ăn rồi nói lên TP Buôn Ma Thuột để lo việc cá nhân. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày chị H. vẫn chưa về. Người thân đã gọi điện, đi tìm và đăng tải thông tin nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ nhưng cũng không rõ tung tích chị H.

Đến ngày 30/12, người dân phát hiện thi thể nữ nằm trong rẫy cà phê thuộc thôn 22, xã Hòa Khánh nên trình báo cơ quan chức năng.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định được, nạn nhân chính là chị H. nên bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Xem thêm: ofni.737723tsop-ehp-ac-yar-iat-ert-iag-oc-iah-tas-uht-gnuh-hnit-hnad-hnid-cax-ad/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đã xác định danh tính hung thủ sát hại cô gái trẻ tại rẫy cà phê”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools