vĐồng tin tức tài chính 365

Tiến Linh: Tuyển Việt Nam sẽ cải thiện hàng công

2023-01-01 17:54
Tiến Linh: Tuyển Việt Nam sẽ cải thiện hàng công - Ảnh 1.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong buổi tập chiều 1-1-2023 cùng đội tuyển Việt Nam - Ảnh: H.TÙNG

"Nhân dịp năm mới, tôi xin được chúc toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Ngày 3-1 tới đây, đội tuyển Việt Nam có trận đấu trên sân Mỹ Đình, hi vọng người hâm mộ đến sân ủng hộ cho đội tuyển, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị trước trận đấu với Myanmar, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết đội tuyển Việt Nam đang nghiên cứu phương án để triển khai lối chơi tấn công hướng đến chiến thắng.

"Hi vọng ở trận chào đón năm mới 2023 trên sân Mỹ Đình, toàn đội sẽ chơi tốt và chiến thắng giòn giã", Tiến Linh nói.

Tiến Linh: Tuyển Việt Nam sẽ cải thiện hàng công - Ảnh 2.

Tiến Linh khen Quang Hải mang lại tín hiệu tốt cho hàng công tuyển Việt Nam - Ảnh: H.T

Sau 2 trận mở màn AFF Cup 2022 thắng giòn giã Lào và Malayia với tổng cộng 9 bàn thắng, tuyển Việt Nam bất ngờ hòa 0-0 trước Singapore. Sau trận đấu xuất hiện nhiều ý kiến chê trách hàng công tuyển Việt Nam dứt điểm kém

Chia sẻ về điều này, Tiến Linh cho biết: "Trận gặp Singapore, tuyển Việt Nam gặp chút vấn đề sân bãi, thi đấu khó khăn khi thi đấu trên sân nhân tạo. Tuy nhiên toàn đội đã đạt mục tiêu và sẽ cải thiện hơn để vượt qua vòng bảng".

Nhận câu hỏi nhận xét thế nào về màn trình diễn của Quang Hải sau những trận đã qua, tiền đạo thuộc biên chế B.Bình Dương nói: "Cậu ấy là cầu thủ có tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Những gì Quang Hải thể hiện giúp đội tấn công tích cực hơn. Hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ để giúp đội tuyển chiến thắng các trận tới".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3-1 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Tuấn Hải - Tiến Linh: Tuấn Hải - Tiến Linh: 'súng săn 2 nòng' của ông Park ở AFF Cup 2022

TTO - Với phong độ ấn tượng của cặp tiền đạo Tuấn Hải - Tiến Linh ở giai đoạn cuối V-League 2022, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâm cùng đội tuyển Việt Nam "săn" chức vô địch AFF Cup 2022 vào tháng 12 tới.

Xem thêm: mth.18380827110103202-gnoc-gnah-neiht-iac-es-man-teiv-neyut-hnil-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiến Linh: Tuyển Việt Nam sẽ cải thiện hàng công”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools