vĐồng tin tức tài chính 365

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM

2023-01-02 12:41

Những chủ đề chính trị, kinh tế, văn hóa – du lịch, câu chuyện số dưới sự thể hiện của các cây bút gạo cội Nguyễn Thế Thanh, Nguyễn Thị Hậu, Nguyễn Ngọc Thơ, Nguyễn Hàng Tình cùng những ngòi bút trẻ mang phong cách riêng như Huỳnh Trọng Khang, Trương Huỳnh Như Trân, Vương Thuấn, Nguyên Lê, Thanh Diệu…

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 1
Các chủ đề của giai phẩm đều thể hiện những điểm nhấn nổi trội, hấp dẫn, thu hút.

BỨT TỐC

Một cụm bài về chính trị dưới góc nhìn, phân tích của các chính trị gia, chuyên gia như Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái.

Trong cụm này, Tổng lãnh sự một số nước tại Việt Nam sẽ gửi lời chúc đến Nhà nước và nhân dân ta nhân dịp Tết cổ truyền qua “Cuộc gặp bất ngờ với các nhà ngoại giao”.

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 2
TS Trương Minh Huy Vũ với bài "Tạo đại lộ để TP.HCM bứt tốc"

PHÁ BĂNG

Kinh tế Việt Nam trong năm qua có gì đáng chú ý? Sau dịch COVID-19, chúng ta có một thời gian khởi động nhanh, phá băng và chuyển sang giai đoạn làm nóng.

Dịp này, mời bạn đọc cùng làm quen với “Tiến sĩ nước mắm” từ làng Oyama – Nhật Bản đến Làng Chài Xưa Mũi Né” và “Cô gái Việt thích tìm thách thức ở Google”. Đặc biệt, những câu chuyện kinh doanh sôi nổi của các bạn trẻ sẽ được tiết lộ từ A tới Z.

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 3
Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 4

Bạn sẽ gặp "Tiến sĩ nước mắm" qua ngòi bút của nhà báo Phương Nam

ĐÂU ĐÓ QUANH TA

Một chủ đề mang phong cách rất Pháp Luật TP.HCM với chuỗi bài mang nội dung hay, vui, độc, lạ, đem lại cho bạn những khoảnh khắc thú vị trong dịp đầu xuân. Đặc biệt, năm nay “Đâu đó quanh ta” gửi đến bạn đọc bài viết gần gũi với đời thường nhưng không kém phần thú vị, hài hước như: “Cha đẻ của những linh vật đường hoa Nguyễn Huệ”; “Lão mai của ông Ba Đối”; “Hay vui độc lạ quanh ta”, “Sông Sài Gòn nhõng nhẽo như bạn gái”…

Bạn cũng sẽ có chuyến vi vu nước bạn như “Ấn Độ: hoang dã và huyền bí”. Nếu chẳng muốn đi đâu xa thì ra ngay ngoại ô TP.HCM bởi nơi đây “tưởng không đẹp nhưng đẹp không tưởng”.

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 5

Ngoại ô Sài Gòn có rất nhiều nơi đẹp ngẩn ngơ đến không ngờ.

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 6

Cám ơn đời khi phố vẫn còn xanh!

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 7

"Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh..."

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 8

Nhà báo ĐỖ NGỌC - người chuyên khám phá những tour du lịch độc - đẹp - lạ sẽ kể cho chúng ta nghe về "Lộc trời mùa nước nổi"

CÂU CHUYỆN SỐ

Nhiều câu chuyện thời 4.0 với những ứng dụng công nghệ hiện đại “hết nấc” như “Chạm tay vào Tết từ bên kia đại dương” “Bác sĩ AI: Viễn tưởng và thực tế”, “Tiêu dùng số: Chỉ cần chạm hoặc chiếu”, Rô bốt sẽ thay thế con người ăn tết?”… Và đôi khi cũng “Thèm đánh rơi điện thoại xuống sông”.

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 9

Và như thường lệ, đầu năm chúng ta cùng nhà báo Vi Trần nhìn lại pháp đình một năm trôi qua với những chuyện cười đến chảy nước mắt vẫn chưa thôi cười...

Ngoài ra, ấn phẩm còn có những bài viết mang đậm màu sắc của cuộc sống như: “Hẻm Sài Gòn còn rặt tình quê”, “Cứ nhìn vào đôi mắt trẻ con mà sống”. Hay cùng sôi nổi “Luận anh hùng” giữa Messi và Ronaldo”…

Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM  ảnh 10

Tết này, hãy cùng “nhâm nhi thưởng thức” giai phẩm đặc biệt của Pháp Luật TP.HCM Xuân Quý Mão 2023, bạn nhé!

Giá bán 42.500 đồng.

Bạn đọc có nhu cầu đặt báo Pháp Luật TP.HCM Xuân Quý Mão 2023 vui lòng liên hệ bạn Hà Tiên, điện thoại 0908799679.

Xem thêm: lmth.187417tsop-mchpt-taul-pahp-naux-oab-cod-nod-nab-iom/nv.olp

“Mời bạn đón đọc báo Xuân Pháp Luật TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools