vĐồng tin tức tài chính 365

Một người đàn ông giàu có bị ốm nặng, gia đình gọi ba bác sĩ giỏi nhất thị trấn đến khám bệnh.

2023-01-04 16:20

Câu 1: Ông là doanh nhân thành đạt và có sức ảnh hưởng nhất địa phương, một số đối thủ muốn xóa sổ ông, vì thế đội vệ sĩ phải khám xét kỹ các bác sĩ trước khi cho họ vào phòng.

Sau khi kiểm tra, họ phát hiện một trong ba bác sĩ là sát thủ cải trang. Đó là ai?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang?

>>Đáp án

Câu 2: Vào thứ sáu, khi ngày làm việc cuối cùng của tuần kết thúc, chủ cửa hàng nhẫn kim cương được thông báo toàn bộ tiền trong két ngân hàng bị trộm. Ông nghi ngờ một trong các nhân viên nên hỏi tất cả xem họ đã làm gì.

Thợ kim hoàn Helen nói chỉ ở trong văn phòng vì phải làm đủ chỉ tiêu là hai chiếc nhẫn mỗi ngày. Cô cho cảnh sát xem những chiếc nhẫn làm được trong tuần. Quản lý bán hàng Jesse cho biết bận tiếp khách hàng mỗi ngày. Nhân viên vệ sinh Amber nói ngày nào cũng quét dọn văn phòng và không thấy gì khả nghi.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 1

>>Đáp án

Câu 3: James được phát hiện đã chết trong thang máy của một trung tâm thương mại vào lúc tối muộn. Cảnh sát thẩm vấn ba nghi phạm xuất hiện gần hiện trường.

Nhân viên vệ sinh nói đang lau sàn ở sảnh chính khi án mạng xảy ra. Nhân viên an ninh cho biết phải tuần tra một vòng trước khi đóng cửa trung tâm thương mại. Quản lý nói đang bận phê duyệt nốt tài liệu trong văn phòng trước khi ra về.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cửa hàng trang sức vừa bị trộm chiếc vòng kim cương đắt giá. Bốn khách hàng có mặt lúc đó bị coi là nghi phạm. Kẻ trộm không để lại dấu vết nào trên tủ kính trưng bày. Bạn hãy quan sát và đoán xem cảnh sát nên bắt giữ ai?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9585554-gnart-iac-uht-tas-al-oan-is-cab-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một người đàn ông giàu có bị ốm nặng, gia đình gọi ba bác sĩ giỏi nhất thị trấn đến khám bệnh.”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools