vĐồng tin tức tài chính 365

Dự đoán: Việt Nam chấp Indonesia nửa trái?

2023-01-06 07:00
Dự đoán: Việt Nam chấp Indonesia nửa trái? - Ảnh 1.

Tuyển Việt Nam được đánh giá cao trước trận bán kết lượt đi với Indonesia - Ảnh: H.TÙNG

Một ngày trước khi trận bán kết lượt đi diễn ra, mặc cho các cầu thủ lẫn HLV Indonesia đưa ra những tuyên bố đầy tự tin với giới truyền thông để động viên tinh thần lẫn nhau; thị trường châu Á, từ phân tích thông số tương quan lực lượng hai đội của các chuyên gia, vẫn đánh giá Việt Nam là đội có thực lực mạnh hơn. 

Cụ thể, thị trường châu Á chọn Việt Nam chấp nửa trái dù phải làm khách trước hàng chục ngàn CĐV Indonesia tại Gelora Bung Karno. 

Tuy nhiên, cuộc thăm dò người hâm mộ do chuyên trang thống kê SofaScore tổ chức lại cho kết quả ngược lại. 

Cụ thể, chỉ có 22,33% người tham gia khảo sát bình chọn Việt Nam sẽ chiến thắng, tức là chưa bằng một nửa so với 49,58% người đặt niềm tin ở đội chủ nhà.

Việt Nam đang là đội có màn thể hiện ấn tượng bậc nhất tại AFF Cup 2022. Họ cho thấy mình là một tập thể gắn kết, đồng đều các tuyến. 

Các học trò của HLV Park Hang Seo được cho là vẫn chưa bung hết sức nhưng vẫn có được ngôi đầu bảng B với 10 điểm, ghi 12 bàn thắng và không bị thủng lưới lần nào. Một lợi thế nữa là ông Park đã dưỡng sức được nhiều trụ cột ở trận cuối bảng B với Myanmar.

Dự đoán: Việt Nam chấp Indonesia nửa trái? - Ảnh 2.

Các cầu thủ Indonesia tập luyện nghiêm túc chờ trận bán kết với Việt Nam - Ảnh: PSSI

Trong khi đó, Indonesia dù có được ngôi nhì bảng A với thành tích bất bại nhưng lại chơi khá chật vật trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Philippines, Campuchia,…

Có nhiều ngôi sao trong đội hình như: Pratama Arhan (CLB Tokyo Verdy), Asnawi Mangkualam (CLB Ansan Greeners), Witan Sulaeman (AS Trencin), Egy Maulana Vikri (vừa chia tay CLB Senica)... cùng các cầu thủ nhập tịch như Jordi Amat (Tây Ban Nha), Marc Klok (Hà Lan), Ilija Spasojevic (Montenegro), Indonesia có lối đá tấn công mạnh mẽ và sắc nét.

Nhưng điểm yếu của họ là dứt điểm rất kém. Các chân sút Indonesia thường xử lý có phần cá nhân, "tham" ghi bàn khiến nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc. Điều này khiến các chuyên gia và báo chí Indonesia đã chỉ trích các cầu thủ nhà ích kỷ, thiếu tinh thần đồng đội.

Nhận định về trận đấu, bình luận viên Sachin Bhat viết: "Việt Nam là đội phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu, đồng thời cũng có hàng tiền đạo rất nguy hiểm nên Indonesia sẽ không mạo hiểm tràn lên tấn công. 

Vì trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình nên tuyển Việt Nam có thể sẽ chọn sự chắc chắn trong phòng ngự, làm nản lòng các cầu thủ Indonesia ở trận này. Vì thế, kết quả hòa rất dễ xảy ra".

* Lựa chọn chuyên gia: Chọn Indonesia được chấp nửa trái.

* Dự đoán: Hòa 1-1.

Tuyển Việt Nam: Hàng công đã đến lúc bung sứcTuyển Việt Nam: Hàng công đã đến lúc bung sức

Tại vòng bảng AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam có hàng công mạnh top 3 giải đấu với 12 bàn thắng, ngang với Indonesia và chỉ kém Thái Lan một bàn.

Xem thêm: mth.48035540250103202-iart-aun-aisenodni-pahc-man-teiv-naod-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự đoán: Việt Nam chấp Indonesia nửa trái?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools