vĐồng tin tức tài chính 365

GREENCERT - Đồng hành nâng cao chất lượng nông nghiệp và chuyển đổi số

2023-01-07 08:13

GREENCERT - Đồng hành nâng cao chất lượng nông nghiệp và chuyển đổi số - Ảnh 1.

Đội ngũ năng động, chuyên nghiệp của GreenCert

Hiện nay, môi trường bị ảnh hưởng bởi hệ quả của biến đổi khí hậu toàn cầu, trước bối cảnh trên, tất yếu chúng ta phải từng bước tái cơ cấu lại ngành nông nghiệp theo hướng tăng giá trị gia tăng theo chuỗi giá trị, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Cùng với sự hội nhập toàn cầu, các hiệp định thương mại quốc tế và khu vực được thiết lập, các rào cản kỹ thuật được tạo ra, ngành nông nghiệp Việt Nam đòi hỏi phải đẩy mạnh công tác quản lý, áp dụng các tiêu chuẩn tiên tiến để không ngừng nâng cao chất lượng, xem đó là sự sống còn của ngành nông nghiệp nói chung, của mỗi doanh nghiệp hoạt động về nông nghiệp nói riêng.

Công ty Cổ phần Chứng nhận Quản lý và Chất lượng sản phẩm GreenCert hình thành, phát triển tập trung cung cấp các giải pháp, dịch vụ liên quan đến nông nghiệp, giúp người sản xuất nâng cao giá trị cho sản phẩm của mình.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên và cộng tác viên có thâm niên công tác tại các đơn vị sự nghiệp được đào tạo bài bản, cọ sát thực tế cùng với phương thức làm việc tận tuỵ, nhiệt huyết, đó là các thế mạnh mà công ty có được.

Phát triển về lĩnh vực chứng nhận lĩnh vực nông nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, ...đến nay, các dịch vụ của công ty gồm:

Chứng nhận HACCP;

Chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, …

Chứng nhận Thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP);

Chứng nhận Nông nghiệp hữu cơ (Organic);

Ngoài ra, công ty còn cung cung cấp dịch vụ xây dựng hỗ trợ các chủ thể tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), dịch vụ truy xuất nguồn gốc Qr code, …cũng như đăng ký Mã số vùng trồng, Mã số cơ sở đóng gói xuất khẩu sang các thị trường.

GREENCERT - Đồng hành nâng cao chất lượng nông nghiệp và chuyển đổi số - Ảnh 2.

Văn phòng làm việc GreenCert

GreenCert cũng đã cung cấp dịch vụ cho trên 100 hợp tác xã sử dụng các dịch vụ liên quan góp phần phát triển kinh tế tập thể theo định hướng chủ trương về phát triển kinh tế tập thể là thành phần kinh tế quan trọng, phải được củng cố và phát triển.

Trong thời gian tới, GreenCert tiếp tục tăng cường đào tạo nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, tiếp cận các tiêu chuẩn mới, đặc biệt các tiêu chuẩn quốc tế để có thể hỗ trợ đồng doanh nghiệp xâm nhập các thị trường khó tính, nâng cáo giá trị sản phẩm, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển bền vững.

Công ty Cổ phần Chứng nhận Quản lý và Chất lượng sản phẩm GreenCert

Địa chỉ: 24 Phú Xuân 2, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.

Điện thoại: 02366.505.868

Email: info@greencert.com.vn

T.D.V

Xem thêm: mth.91624235160103202-os-iod-neyuhc-av-peihgn-gnon-gnoul-tahc-oac-gnan-hnah-gnod-trecneerg/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“GREENCERT - Đồng hành nâng cao chất lượng nông nghiệp và chuyển đổi số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools