vĐồng tin tức tài chính 365

Thực hư vụ bắt cóc tống tiền không thành rồi dùng súng tự tử ở Hà Tĩnh

2020-01-03 15:50

Trao đổi với PV Infonet, ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn có trường hợp do thất bại trong làm ăn, đã để lại thư cho gia đình rồi dùng súng quân dụng tự tử.

Ông Dũng cho biết, do làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần nên anh D.V.T. (SN 1972, trú tại địa phương) đã để lại thư cho người thân, vợ con rồi vào địa bàn xã Hương Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) tự tử.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, trước khi tự tử bằng súng quân dụng, anh T. đã thông báo cho anh và em trai biết ý định của mình nên họ đã tìm đến hiện trường. Tuy nhiên, khi người nhà gần đến nơi thì anh T. đã bóp cò.

Sau khi sử dụng súng AK báng gập bắn 3 viên vào người (trong đó 1 viên vào đùi, 2 viên vào ngực), anh T. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, sau đó chuyển ra Hà Nội nhưng do nhiễm trùng nên đã tử vong vào ngày 30/12/2019.

Tuy nhiên, liên quan đến cái chết của anh T., dư luận ở huyện Hương Khê lại truyền tai nhau một câu chuyện khác. Theo đồn đoán, vào chiều 26/12/2019, anh T. làm thịt chồn tại nhà người thân ở xã Hương Lâm và mời anh S. (trú tại xã Hương Liên) đến ăn. Sau khi ăn xong, anh T. nhờ anh S. chở ra thị trấn Hương Khê có việc. Trên đường đi, T. dùng súng khống chế, yêu cầu S. chuyển vào tài khoản của mình 200 triệu đồng.

S. nói không có tiền vì vừa mới vay ngân hàng để mua xe. Sau đó S. nói để gọi điện cho anh Q., một người ở thị trấn Hương Khê, nhờ chuyển tiền vào cho T.. Tuy nhiên, người này không chuyển.

Sau đó, T. yêu cầu S. chạy theo hướng vào Quảng Bình. Khi đến địa phận xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa (giáp ranh giữa Quảng Bình và Hà Tĩnh) thì T. có điện thoại. Lợi dụng lúc T. sơ hở, S. mở cửa xe chạy thoát, đồng thời gọi điện cầu cứu cho người thân và công an. Khi mọi người đến ứng cứu thì T. đã tự tử bằng súng.

Tiếp nhận thông tin trên, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, ông Phạm Đại Dũng phủ nhận và cho biết: "Việc đó chúng tôi không nghe nói, chỉ có tự tử chứ không nghe nói bắt người".

Xem thêm: ofni.430823tsop-hnit-ah-o-ut-ut-gnus-gnud-ior-hnaht-gnohk-neit-gnot-coc-tab-uv-uh-cuht/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thực hư vụ bắt cóc tống tiền không thành rồi dùng súng tự tử ở Hà Tĩnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools