vĐồng tin tức tài chính 365

Shin Tae-yong: ‘Sau này, tuyển Indonesia không còn sợ Việt Nam trên sân khách'

2023-01-07 13:55

Đội tuyển quốc gia Indonesia đã phải chấp nhận hòa 0-0 trước Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên Sân vận động Bung Karno vào hôm qua 6-1. Đây chắc chắn là kết quả không hề lý tưởng với tuyển Indonesia, những người sẽ chơi trận lượt về với tư cách đội khách.

‘Đến thăm’ Việt Nam chắc chắn sẽ không dễ dàng cho tuyển Indonesia. Hơn nữa, CĐV Việt Nam được biết đến là cuồng nhiệt không kém CĐV Indonesia. ‘Tôi đã chọn những cầu thủ hiện đang có mặt và đã gắn bó với nhau hơn 1 năm’, HLV Shin Tae-yong nói sau trận đấu.

Shin Tae-yong: ‘Sau này, tuyển Indonesia không còn sợ Việt Nam trên sân khách' ảnh 2

HLV Shin Tae-yong khẳng định Indonesia không còn sợ Việt Nam. ẢNH: BOLA

HLV Shin Tae-yong đảm bảo dư luận không cần nghi ngờ về tâm lý của các cầu thủ Indonesia khi thi đấu trên sân khách. Theo HLV người Hàn Quốc, tâm lý của các cầu thủ Indonesia đã khác nhiều so với trước đây.

HLV Shin Tae-yong nói: ‘Bạn cần biết, tuyển Indonesia hiện tại không còn như trước. Về tinh thần và thể chất, mọi thứ đã khác trước rất nhiều. Vì vậy, sau này các bạn không cần lo lắng về việc chơi trên sân nhà của Việt Nam’.

HLV Shin Tae-yong cũng nhấn mạnh Indonesia không cần tôn vinh sức mạnh của tuyển Việt Nam. Theo HLV Shin Tae-yong, các cầu thủ Indonesia đã chứng tỏ họ đủ sức cạnh tranh với đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Shin Tae-yong: ‘Sau này, tuyển Indonesia không còn sợ Việt Nam trên sân khách' ảnh 3

HLV Shin Tae-yong chỉ đạo các học trò trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 hòa Việt Nam. ẢNH: ANH THỎA

‘Tôi sẽ chuẩn bị cho đội tốt nhất có thể. Kết quả trận đấu sẽ nói sau. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem’, HLV Shin Tae-yong tự tin cho biết.

Đội tuyển Indonesia sẽ lên đường đến Hà Nội vào ngày hôm nay (7-1) bằng chuyên cơ riêng, trước tuyển Việt Nam vài tiếng. HLV Shin Tae-yong cho biết màn trình diễn chung của các cầu thủ Indonesia là tốt. Tuy nhiên, Indonesia không may mắn khi chỉ có trận hòa trước Việt Nam.

Shin Tae-yong: ‘Sau này, tuyển Indonesia không còn sợ Việt Nam trên sân khách' ảnh 4

Indonesia chơi rất tốt trước Việt Nam trên sân nhà Bung Karno. ẢNH: ANH THỎA

Chiến lược gia người Hàn Quốc Shin Tae-yong nói thêm: ‘Tôi cảm ơn các cầu thủ. Nhìn chung họ đã chơi tốt. Đáng tiếc là cơ hội đã không được tận dụng hợp lý’.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.255517tsop-hcahk-nas-nert-man-teiv-os-noc-gnohk-aisenodni-neyut-yan-uas-gnoy-eat-nihs/nv.olp

“Shin Tae-yong: ‘Sau này, tuyển Indonesia không còn sợ Việt Nam trên sân khách'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools