vĐồng tin tức tài chính 365

Chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An

2023-01-07 17:55
Chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An - Ảnh 1.

Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi cần cân bằng giữa thể chất & tinh thần

Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu các ứng dụng dinh dưỡng từ Nhật Bản, Aiwado tự hào khi đã thành công xây dựng công thức Thân tâm độc quyền, từ đó cho ra đời sản phẩm Aiwa - Thân Khỏe Tâm An dành riêng cho người trưởng thành và người cao tuổi.

Để xây dựng nên công thức Thân tâm độc quyền cho Aiwa, đội ngũ chuyên gia Aiwado đã tìm hiểu kỹ các đặc điểm tâm sinh lý, trạng thái sức khỏe và những vấn đề thường gặp ở người trung niên, người cao tuổi Việt Nam.

Điều đặc biệt ở công thức Thân Tâm của Aiwa là dòng sản phẩm sữa bột cung cấp dinh dưỡng toàn diện không chỉ cho sức khỏe thể chất mà còn tập trung vào sức khỏe tinh thần của người lớn tuổi.

Kết hợp 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể và 2 dưỡng chất làm dịu não bộ

Cụ thể, Aiwa cung cấp hệ dưỡng chất cho "thân" nhờ 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể. Đặc biệt bổ sung HMB, Plant Sterol, MUFA, PUFAs giúp thân thể khỏe mạnh, kết hợp cùng 6 dưỡng chất nâng cao đề kháng.

Chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, sản phẩm sữa dành cho người cao tuổi Aiwa - Thân Khỏe Tâm An còn có hệ dưỡng chất cho "tâm" nhờ ứng dụng những nghiên cứu từ Nhật Bản về 02 dưỡng chất GABA và Lactium. Trong đó GABA là hoạt chất có trong hạt gạo lứt nảy mầm, thành phần này có chức năng hỗ trợ và đem đến sự ổn định cho não bộ con người, đồng thời ổn định huyết áp và cải thiện giấc ngủ.

Từ đó đem đến cho người sử dụng cảm giác thư thái, dễ chịu hơn. Cùng với Lactium là có nguồn gốc từ đạm sữa được tìm thấy thông qua việc trẻ em bú sữa mẹ và trở nên dễ ngủ hơn, giúp làm giảm các biểu hiện của stress. Vì vậy, việc kết hợp Lactium và GABA sẽ đem đến cho người dùng sự thư thái hơn hướng đến "tâm an".

Chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An - Ảnh 3.

Với mục tiêu hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho người trung niên, cao tuổi, Aiwa - Thân Khỏe Tâm An đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong tương lai, Aiwa đặt mục tiêu mở rộng thị trường và sẽ hiện diện trong mỗi gia đình Việt. Thương hiệu cúng mong muốn trở thành một giải pháp toàn diện chăm sóc sức khỏe cho người trưởng thành, trung niên và cao tuổi.

GPQC:04/2021/XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

                                                                                                                                                T.D.V                              

Xem thêm: mth.82123845170103202-na-mat-eohk-naht-awia-gnuc-iout-nol-iougn-eohk-cus-cos-mahc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools