vĐồng tin tức tài chính 365

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con

2023-01-08 05:26
Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con ảnh 1

Từ trái sang: NSND Công Lý, NS Việt Hương và Á hậu Quỳnh Châu. Ảnh: FBNV

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023

Tối 6-1, buổi tổng duyệt cho chương trình Táo Quân 2023 đã diễn ra. Trong hậu trường có mặt đầy đủ các nghệ sĩ như NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, MC Thảo Vân...

Đặc biệt, sự xuất hiện của NSND Công Lý sau cơn bạo bệnh có lẽ được khán giả chờ đợi hơn cả.

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con ảnh 2

Trong hậu trường, Ngọc Hà chăm chút cho Công Lý cẩn thận trước giờ lên sân khấu. Ảnh: DUY TIẾN

Vợ của Công Lý cho biết trước đó ê-kíp Táo Quân 2023 đã tổ chức một buổi họp. Sau đó, NSND Công Lý nhận được tin nhắn mời tham gia của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Ban đầu, Công Lý ngại ngần khi việc đi lại chưa được linh hoạt. Anh sợ phiền đến ê-kíp, sợ khán giả thất vọng.

"Tuy nhiên, ê-kíp và anh Đỗ Thanh Hải đã động viên, tiếp thêm sự tự tin để anh Lý trở lại. Hơn hết, năm nay đánh dấu cột mốc 20 năm của Táo Quân nên anh em nghệ sĩ và cả khán giả đều cho rằng thiếu vắng bất kỳ một thành viên nào đó đều không trọn vẹn. Vì vậy, anh Lý đã nhận lời tham gia" – bà xã nam nghệ sĩ tiết lộ.

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con ảnh 3

NSND Công Lý tỏ ra khá hồi hộp căng thẳng trước giờ ghi hình. Ảnh: TUẤN ANH.

Ngọc Hà cho rằng sự trở lại lần này của Công Lý khó thăng hoa rực rỡ. "Vì anh Lý đã ốm một năm qua, sức khoẻ chưa hoàn toàn ổn định nhưng để anh Lý được đứng trên sân khấu thì tôi đã mãn nguyện rồi" - cô nói.

Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con

Gia đình nghệ sĩ Việt Hương vừa tham gia với UBND Phường 2, Quận 10 (TP.HCM) trao tặng quà cho bà con các hộ nghèo và cận nghèo đang sinh sống trên địa bàn phường.

Đây là hoạt động đầu tiên trong hành trình thiện nguyện mà gia đình Việt Hương thực hiện trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con ảnh 4

Nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã và con gái tặng quà cho bà con khó khăn dịp Tết đến. Ảnh: NSCC

Theo đó, gia đình nữ nghệ sĩ đã đóng góp 250 phần quà để chung tay đem một cái Tết ấm áp, lan tỏa yêu thương tới những gia đình còn khó khăn trên địa bàn phường.

Không dừng lại ở đó, gia đình nghệ sĩ Việt Hương còn dự định tham gia nhiều chương trình thiện nguyện khác trong thời gian tới. Trong đó, có hoạt động hỗ trợ một số em nhỏ mồ côi cha mẹ vì dịch COVID-19 diễn ra tại TP.HCM.

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con ảnh 5

Đặc biệt, trong hoạt động này, con gái của cặp đôi là bé Elyza cũng chủ động “đập” ống heo góp khoản tiết kiệm khoảng 10.000.000 mà em tự dành dụm để tặng cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn này.

Nay mẹ Hương bất ngờ với con gái! Elyza đập ống heo mẹ phụ được 10 triệu tặng các em nhỏ ăn Tết. Con đã tiếp nối theo ngoại và mẹ làm những việc mang niềm vui cuối năm cho người không đủ điều kiện ăn Tết! Ngoại trên trời sẽ rất vui, mẹ vui lắm Elyza!” – nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, Việt Hương và Hoài Phương dù khá bận rộn với công việc tại Trung tâm Nghệ thuật Trương Hùng Minh cùng với nghệ sĩ Minh Nhí nhưng cả hai luôn để trong lịch trình của mình những thời gian để tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhất là dịp Tết đến Xuân về. Đây cũng là di nguyện của người mẹ quá cố của Việt Hương luôn ấp ủ.

Á hậu Quỳnh Châu mang tết cho trẻ em khiếm thính

Á hậu Nguyễn Chế Quỳnh Châu mang dự án thiện nguyện với chủ đề “Tết hạnh phúc – Tết nơi thành phố mù sương”- một trong những dự án Tết hạnh phúc mở đầu cho năm 2023, đến Trường khiếm thính tỉnh Lâm Đồng.

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con ảnh 6

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu tặng quà cho học sinh trường khiếm thính. Ảnh: FBNV

Tại đây, nàng Á hậu đã trao những phần quà thiết thực cho 130 học sinh Trường khiếm thính tỉnh Lâm Đồng gồm: 1300 cuốn tập, 4 máy may, 4 máy sấy quần áo, 1 bàn ủi, 130 bộ đồng phục và những nhu yếu phẩm khác với mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy và ấm no cho các học sinh tại đây.

Bên cạnh đó, gia đình và người thân của Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đã cùng nàng Á hậu trao tận tay những phần quà Tết đong đầy yêu thương cho các học sinh và giáo viên nơi đây.

Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con ảnh 7

Á hậu Quỳnh Châu giao lưu với các học sinh. Ảnh: FBNV

Không chỉ trao quà, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã dành thời gian giao lưu cũng như ân cần đến từng gian phòng của trường để hiểu hơn về cuộc sống của các em nhỏ khiếm thính tại trường.

HÀ NGUYỄN

Xem thêm: lmth.475517tsop-noc-ab-ohc-ned-tet-gnam-gnouh-teiv-sn-hnid-aig-3202-nauq-oat-hnih-ihg-ioub-gnort-yl-gnoc-dnsn-oam-neid/nv.olp

“Diện mạo NSND Công Lý trong buổi ghi hình Táo quân 2023, Gia đình NS Việt Hương mang Tết đến cho bà con”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools