vĐồng tin tức tài chính 365

Igloo gọi vốn 46 triệu USD

2023-01-09 17:42

Số vốn bổ sung này sẽ giúp Igloo mở rộng phạm vi bảo hiểm tới phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Mặc dù có tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm đối với bảo hiểm phi nhân thọ chỉ chưa đến 1%, ngành Bảo hiểm Việt Nam nói chung dự kiến sẽ đạt 3,5 tỷ USD vào năm 2026, theo công ty phân tích dữ liệu Global Data. Bên cạnh tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm thấp, với dân số trẻ và am hiểu công nghệ, cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, Việt Nam được coi là mảnh đất màu mỡ cho công nghệ bảo hiểm và là thị trường quan trọng của Igloo.

Nhận thấy tiềm năng của Việt Nam, Igloo đã không ngừng đầu tư vào các sáng kiến tại Việt Nam với tham vọng trở thành công ty insurtech hàng đầu tại đây. Cụ thể, Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực mà Igloo ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà hơn. Công ty cũng hợp tác với hãng thương mại điện tử Shopee để giới thiệu Bảo hiểm Tài sản trong nhà, giải pháp bảo vệ toàn diện cho các tài sản trong nhà đầu tiên tại Việt Nam. Gần đây, Igloo ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chỉ số thời tiết dựa trên blockchain đầu tiên tại Việt Nam nhằm bảo vệ nông dân trồng lúa khỏi các sự kiện thời tiết bất thường.

Ngoài bảo hiểm tài sản, Igloo còn cung cấp các sản phẩm bảo hiểm liên quan khác tại Việt Nam như Bảo hiểm Tai nạn cá nhân và Bảo hiểm Sức khỏe thông qua AhaMove, Bảo hiểm Giao hàng không thành công với Loship và Bảo hiểm Khoản vay với LOTTE Finance.

Igloo hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và có quan hệ đối tác với hơn 55 công ty trên 7 quốc gia, cùng hơn 15 sản phẩm trong bộ sản phẩm mở rộng của mình. Công ty đã phục vụ hơn 300 triệu hợp đồng bảo hiểm và tăng tổng doanh thu phí bảo hiểm lên 30 lần kể từ năm 2019.

Xem thêm: lmth.913313tsop-dsu-ueirt-64-nov-iog-oolgi/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Igloo gọi vốn 46 triệu USD”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools