vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã vụ trộm không để lại dấu vết

2023-01-09 18:46

Câu 1: Bức điêu khắc vốn được đặt trên kệ lót đệm màu đỏ và lồng tủ kính trưng bày, bên trong có thiết bị làm lạnh để giữ nhiệt độ luôn ở âm 15 độ C.

Đội an ninh cho biết bảo tàng mất điện vào tối qua. Hệ thống báo động tích hợp hoạt động bằng nguồn pin sẽ kêu khi trọng lượng kệ thay đổi, nghĩa là khi bức điêu khắc bị di dời chuông sẽ lập tức kêu, nhưng lần này nó không hoạt động.

Chuyện gì đã xảy ra?

Câu đố: Giải mã vụ trộm không để lại dấu vết

>>Đáp án

Câu 2: Ted mua một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền để chuẩn bị cầu hôn bạn gái. Anh tạm cất hộp nhẫn trong ngăn tủ ở phòng làm việc tại nhà rồi đi bố trí nhà hàng. Khi trở lại, Ted phát hiện hộp nhẫn biến mất. Ted vội hỏi ba người có mặt tại nhà khi anh đi vắng.

Chị gái Anna nói không vào phòng làm việc của Ted, nhưng nhìn thấy John và Tim vào đó. Anh họ John cho biết khi đang ngồi trên hiên nhà, anh ta thấy Tim vào phòng làm việc, mở tủ và lấy đi thứ gì đó. John nói sau đó cũng vào phòng để kiểm tra nhưng không thấy gì trong tủ.

Cháu họ Tim xin lỗi Ted vì tự ý vào phòng làm việc, nhưng khẳng định không lấy thứ gì mà chỉ chơi dưới bàn.

Ai đã lấy trộm nhẫn?

Câu đố: Giải mã vụ trộm không để lại dấu vết - 1
Câu đố: Giải mã vụ trộm không để lại dấu vết - 2

>>Đáp án

Câu 3: Hank bị sát hại tại nhà. Ivy, vợ nạn nhân, phát hiện án mạng và lập tức báo cảnh sát. Cảnh sát đến nhà để thẩm vấn các nghi phạm.

Ivy nói: "Tôi tìm thấy Hank trong phòng khách với con dao cắm vào cổ. Tôi chưa báo cho ai biết chuyện này".

Khi nghe tin Hank qua đời, thợ làm vườn Josh bày tỏ: "Ông chủ đã qua đời ư? Thật khủng khiếp! Ai có thể gây ra chuyện này?". Đầu bếp Lana nói: "Tối qua ngài Hank vẫn rất khỏe mạnh và vui vẻ. Ông ấy qua đời thế nào vậy?".

Ai là hung thủ sát hại Hank?

Câu đố: Giải mã vụ trộm không để lại dấu vết - 3

>>Đáp án

Câu 4: Một doanh nhân phát hiện có kẻ trộm tiền trong biệt thự nên báo cảnh sát. Khi được hỏi ai đã đến biệt thự trước khi phát hiện mất trộm, doanh nhân cho biết có hẹn với bác sĩ tâm lý tại nhà vào tối qua, sáng nay có giúp việc đến dọn dẹp và hai hàng xóm đến mượn máy khoan.

Cảnh sát thẩm vấn các nghi phạm xem họ đang làm gì khi vụ trộm xảy ra. Bác sĩ nói phải thực hiện một ca phẫu thuật khó. Cô giúp việc khẳng định chỉ ở nhà. Hàng xóm cho biết đi mua gỗ về đóng bàn ghế.

Lời khai của ai đáng ngờ?

Câu đố: Giải mã vụ trộm không để lại dấu vết - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8447554-tev-uad-ial-ed-gnohk-mort-uv-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã vụ trộm không để lại dấu vết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools