vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nghi phạm nào khoắng sạch biệt thự?

2023-01-10 10:17

Câu 1: Nathan nghi ngờ ba người có chìa khóa vào nhà là em họ Mia, giúp việc Sarah và thợ làm vườn Adam.

Mia nói ôtô bị hỏng từ hai tháng trước, biệt thự ở quá xa không tiện đi xe buýt nên đã lâu cô không đến đây. Sarah cho biết lần cuối đến biệt thự là hai tuần trước để dọn dẹp và mang thực phẩm tới. Adam nói vừa đi du lịch về và có thể cho ông chủ xem vé máy bay làm chứng.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nghi phạm nào khoắng sạch biệt thự?

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát truy đuổi một tên cướp bịt mặt dưới trời mưa tầm tã. Hắn rất giảo hoạt và thông thuộc địa hình nên thoát được đeo bám. Lần theo dấu vết, cảnh sát xác định hắn trốn vào một trường học. Khi kiểm tra tòa nhà, họ suy đoán tên tội phạm đã trà trộn thành giáo viên và nhân viên của nhà trường.

Cảnh sát xác định được ba kẻ khả nghi, bạn có đoán ra ai trong đó là tội phạm giả mạo?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Một huấn luyện viên nổi tiếng bỗng biến mất sau khi vào phòng thay đồ của đội bóng. Thám tử tìm ra ba nghi phạm đều là thành viên của đội và hỏi họ làm gì sau buổi tập.

Brandon cho biết ở lại sân để tiếp tục huấn luyện. Andrew giải thích rằng phải rời sân ngay lập tức vì gia đình có việc gấp. James nói huấn luyện viên vẫn ở trong phòng thay đồ khi anh rời đi.

Lời khai của ai đáng ngờ?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Quản giáo nhận được tình báo về một phạm nhân đang lên kế hoạch vượt ngục. Họ kiểm tra tất cả video camera giám sát và phát hiện hai nữ phạm nhân có hành vi đáng ngờ. Một người luôn tập tạ trong phòng, còn một người chỉ ngồi im trên giường. Sau khi xem video nhiều lần, quản giáo nhận ra ai là kẻ đang có ý đồ vượt ngục. Bạn có đoán được không?

- 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.4987554-uht-teib-hcas-gnaohk-oan-mahp-ihgn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nghi phạm nào khoắng sạch biệt thự?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools