vĐồng tin tức tài chính 365

Kỳ vọng sôi động du lịch Tết Nguyên đán

2023-01-10 13:53

Theo đánh giá của các đơn vị lữ hành, du lịch nước ngoài sẽ là xu thế chính của năm nay do sự mở cửa trở lại của nhiều đất nước. Điều này cũng kỳ vọng mang đến sức bật mới cho du lịch Việt vào đầu năm 2023.

Theo chia sẻ của các doanh nghiệp lữ hành, lượng đặt tour cho dịp Tết Nguyên đán năm nay rất sôi động. Trong đó, các tour đi nước ngoài được ưa chuộng hơn, phổ biến nhất là các tour đi Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan với nhiều phân khúc giá.

Với ước tính lượng khách du lịch dịp Tết 2023 sẽ tăng cao hơn năm ngoái 30 - 40%. Từ tháng 10/2022, các đơn vị lữ hành đã chuẩn bị xây dựng các tour du lịch cho Tết Nguyên đán với giá cạnh tranh, tần suất khởi hành liên tục.

Kỳ vọng sôi động du lịch Tết Nguyên đán - Ảnh 1.

Dự kiến Tết Nguyên đán năm nay, thị trường du lịch Tết sẽ sôi động trở lại. Ảnh minh họa.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng đẩy mạnh các tuyến du lịch mới như trượt tuyết ở Nhật Bản, Hàn Quốc, du lịch xuân ở Australia, hay du lịch trải nghiệm cho các khách hàng có điều kiện kinh tế như: Nam Phi, Israel với giá từ 50 triệu đến 70 triệu đồng.

Ngoài ra, du lịch nội địa vẫn là sản phẩm tour bán chạy nhất và vẫn là nguồn thu chủ lực của các doanh nghiệp du lịch với các tuyến biển. Các tuyến đường bộ lên núi ngắm hoa Tết cũng được nhiều người lựa chọn do có chi phí hợp lý.

Những kinh nghiệm để du lịch tiết kiệm hơn trong năm 2023Những kinh nghiệm để du lịch tiết kiệm hơn trong năm 2023

VTV.vn - Đúng thời điểm, đúng địa điểm, chọn cách thức là những bí quyết để giúp du khách tiết kiệm hơn, đồng thời vẫn thoải mái vi vu trong năm 2023.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.37114910101103202-nad-neyugn-tet-hcil-ud-gnod-ios-gnov-yk/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kỳ vọng sôi động du lịch Tết Nguyên đán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools