vĐồng tin tức tài chính 365

Cướp xịt hơi cay chống trả người vây bắt

2023-01-12 04:12

Ngày 11/1, Minh cùng Cấu Trọng Duy, 25 tuổi, bị Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM bắt, bàn giao cho quận 8 điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Minh (trái) và Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Minh (trái) và Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Trước đó, địa bàn quận 8 xảy ra nhiều vụ cướp giật. Lời khai của các nạn nhân và hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy bộ đôi gây án là Minh và Duy. Trong nhiều vụ khi bị truy đuổi, 2 nghi can xịt hơi cay chống trả.

Như giữa năm 2022, Minh và Duy chạy 2 xe máy qua các tuyến đường tìm người sơ hở để giật tài sản. Đến trước chung cư Topaz City ở phường 4, quận 8, thấy nam thanh niên đỗ xe bên đường cầm điện thoại iPhone 13 nói chuyện, Duy dừng xe cách đó một đoạn để cảnh giới, còn Minh áp sát giật phăng chiếc điện thoại.

Nạn nhân tri hô, phóng xe truy đuổi, Minh loạng choạng ngã xe. Người dân xung quanh xông đến hỗ trợ nạn nhân vây bắt Minh nhưng hắn rút bình hơi cay tấn công, xịt vào nhiều người rồi nhảy lên xe Duy cùng tẩu thoát.

Tang vật cảnh sát thu giữ trong những vụ nhóm này gây ra. Ảnh: Nhật Vy

Tang vật cảnh sát thu giữ trong những vụ nhóm này gây ra. Ảnh: Nhật Vy

Đội hình sự đặc nhiệm (Đội 3, PC02) phối hợp Công an quận 8 truy bắt Minh và Duy. Bước đầu bộ đôi thừa nhận đã cướp giật tài sản của 5 nạn nhân.

Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của những người đã tiêu thụ tài sản bộ đôi này cướp được.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.0878554-tab-yav-iougn-art-gnohc-yac-ioh-tix-pouc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cướp xịt hơi cay chống trả người vây bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools