vĐồng tin tức tài chính 365

Đang thụ án treo vẫn đi cướp xe ôm

2020-01-04 20:51

Đới Văn Duẩn (ở Thanh Hóa) đã thuê xe ôm chở vào khu vực đồi núi, vắng người rồi dùng dao khống chế, uy hiếp lái xe, cướp xe máy và tiền đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Ngày 4/1, thông tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết đơn vị vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Đới Văn Duẩn (SN 1992, trú xã Yên Lạc, huyện Như Thanh) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 2/1, ông Đặng Văn Luật (SN 1955, trú TP Thanh Hóa) làm nghề lái xe ôm có chở Duẩn từ TP Thanh Hóa đi huyện Như Thanh với giá 200.000 đồng. Khi đi đến địa phận đồi núi, vắng người qua lại (tại địa phận xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh), Duẩn dùng dao khống chế, uy hiếp ông Luật để cướp chiếc xe máy Wave RSX mang BKS 36B3-158.68 và 100.000 nghìn đồng.

Ngay sau đó, ông Luật đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Nhận được trình báo, Công an huyện Như Thanh đã vào cuộc điều tra, xác minh và xác định chính Đới Văn Duẩn là thủ phạm gây ra vụ cướp trên nên đã tổ chức truy bắt. Đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ lúc nửa đêm (khoảng 23h) ngày 3/2 khi đang lẩn trốn ở Hà Nội và đang tìm cách vượt biên sang Trung Quốc.

Tại cơ quan Công an, Duẩn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Duẩn khai sau khi cướp được xe máy đã mang xuống huyện Nông Cống bán lấy tiền tiêu xài và bỏ trốn ra Hà Nội.

Được biết, Duẩn đang thụ án treo về tội lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm: ofni.571823tsop-mo-ex-pouc-id-nav-oert-na-uht-gnad/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đang thụ án treo vẫn đi cướp xe ôm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools