vĐồng tin tức tài chính 365

Cán bộ công an ở Lạng Sơn gây tai nạn chết người có dấu hiệu say xỉn?

2020-01-05 11:15

Trưa 5/1, trao đổi với PV Infonet, ông Ngô Tiến Dũng – Trưởng Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn xác nhận vụ việc và cho biết tài xế điều khiển chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn là một cán bộ Công an tỉnh Lạng Sơn.

Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế cùng người dân dùng đúng chiếc xe gây tai nạn đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng cùng tuổi cao, sức yếu nên nạn nhân đã tử vong. Sau đó, lái xe đã đến trụ sở công an huyện để trình diện.

Về thông tin cho rằng tài xế này có say xỉn khi lái xe gây tai nạn, ông Ngô Tiến Dũng cho biết: “Khi gây ra tai nạn, lái xe có đưa nạn nhân bằng xe của mình vào bệnh viện cấp cứu. Còn người dân nói tài xế say xỉ, chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ theo đúng quy định của pháp luật”.

Cũng theo ông Ngô Tiến Dũng, vào khoảng 14h ngày 3/1, một cán bộ của đơn vị này đã lái ô tô gây tai nạn trên Quốc lộ 1 (đoạn giáp ranh giữa TP Lạng Sơn và huyện Cao Lộc) khiến một người tử vong.

Danh tính tài xế ô tô gây tai nạn là anh Hoàng Ngọc T. (sinh năm 1982, trú tại TP Lạng Sơn, hiện là cán bộ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - Công an tỉnh Lạng Sơn).

Khi đó, tài xế Hoàng Ngọc T. điều khiển ô tô Mercedes biển kiểm soát 12A-001.xx, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ đâm vào một xe đạp di chuyển cùng chiều.

Nạn nhân điều khiển xe đạp được xác định là ông Hoàng Văn T. (68 tuổi, ở phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn). Ông Hoàng Văn T. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho rằng tài xế có dấu hiệu say xỉn. Tuy nhiên, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.212823tsop-nix-yas-ueih-uad-oc-iougn-tehc-nan-iat-yag-nos-gnal-o-na-gnoc-ob-nac/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cán bộ công an ở Lạng Sơn gây tai nạn chết người có dấu hiệu say xỉn?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools