Ông Sumit sẽ lãnh đạo chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam, với trọng tâm là sự phát triển bền vững trong kinh doanh. Đồng thời tiếp tục tạo ra tác động xã hội tích cực cho các khách hàng và đối tác.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định chiến lược, vận hành và tài chính, ông Sumit Rathor gia nhập Gojek năm 2019 với vai trò Giám đốc vùng của Gojek tại Indonesia, phụ trách các vùng lãnh thổ Trung và Đông Java Bali.
Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc mới của Gojek Việt Nam. |
Ông Sumit Rathor có kiến thức, chuyên môn sâu rộng về tối đa hóa nguồn nhân lực trong các môi trường công nghệ, mang lại giá trị ngày càng tăng cho các đối tác. Ông tới Việt Nam năm 2022 để điều hành hoạt động của ba bộ phận lớn của Gojek là: Bộ phận Phát triển các Đối tác nhà hàng, Marketing (tiếp thị), và chiến lược.
Ông Sumit Rathor sẽ tiếp quản công việc của ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam từ năm 2020.
Bà Catherine Hindra Sutjahyo, Giám đốc phụ trách mảng kinh doanh thực phẩm của Tập đoàn GoTo và Giám đốc phụ trách vận hành và kinh doanh của Gojek Indonesia, cho biết:“Vào thời điểm Việt Nam chào đón năm mới, Gojek cũng bước sang một chương mới trong hoạt động kinh doanh.
Sau hơn bốn năm dẫn dắt sự phát triển và đổi mới đột phá của Gojek tại Việt Nam, ông Phùng Tuấn Đức quyết định đã đến lúc rời công ty để theo đuổi sự nghiệp riêng. Tôi xin chân thành cảm ơn ông Đức và xin gửi đến ông những lời chúc tốt đẹp nhất.”