vĐồng tin tức tài chính 365

Vé đắt nhất lịch sử nhân loại xem Ronaldo đối đầu Messi

2023-01-18 18:47

Trận đấu giao hữu giữa PSG và liên quân Al Nassr - Al-Hilal sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 20-1 trên sân King Fahd, Riyadh (Saudi Arabia). Dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng nó tạo nên sức hút trên toàn thế giới, bởi đơn giản Lionel Messi trong màu áo PSG sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo trong màu áo liên quân Al Nassr - Al Hilal.

Cristiano Ronaldo, 37 tuổi vừa chuyển sang châu Á chơi bóng cho CLB Al Nassr của Saudi Arabia trong bản hợp đồng 2,5 năm kỷ lục thế giới trị giá 173 triệu bảng Anh/năm. Điều thú vị là trận đấu đầu tiên của Ronaldo tại Saudi Arabia là đối đầu với PSG của Lionel Messi. Siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha Ronaldo sẽ mang băng đội trưởng đội hình All-Star Saudi XI trong trận đấu này.

Vé đắt nhất lịch sử nhân loại xem Ronaldo đối đầu Messi ảnh 2

Ronaldo đã chuyển sang Saudi Arabia thi đấu cho Al Nassr. ẢNH: AFP

Có một điều gây sốc trước trận đấu, một doanh nhân giàu có đã bỏ ra số tiền kinh khủng 2,2 triệu bảng Anh (khoảng 62 tỉ đồng) chỉ để sở hữu tấm vé chứng kiến Ronaldo chiến đấu với Messi một lần nữa. Giá khởi điểm của tấm vé là 220.000 bảng Anh, nhưng cuối cùng nó đã bị ông trùm Musharraf bin Ahmed Al-Ghamdi mua với giá hơn 2 triệu bảng Anh. Đây là tấm vé đắt giá nhất lịch sử trong mọi lĩnh vực.

Đó là số tiền mà người hâm mộ Premier League cảm thấy nực cười khi họ chỉ cần bỏ ra 100 bảng Anh là có thể xem trực tiếp các siêu sao bóng đá và những đội bóng hàng đầu châu Âu tranh tài.

Theo tờ Mirror (Anh), trận giao hữu chứng kiến Messi và Ronaldo so tài là một phần của dự án gây quỹ do người đứng đầu Saudi General Entertainment là Turki Al-Sheikh đưa ra. Toàn bộ số tiền thu được từ trận giao hữu giữa PSG và liên quân Al Nassr – Al Hilal sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện Ehsan của Saudi Arabia.

Vé đắt nhất lịch sử nhân loại xem Ronaldo đối đầu Messi ảnh 3

Messi vẫn thi đấu ở trời Âu cho PSG. ẢNH: REX

Tờ Daily Star (Anh) bình luận đùa vui rằng, những ai không có hơn 2 triệu bảng Anh mua vé xem trực tiếp trận đấu trên sân có thể xem qua kênh truyền hình beIN Sports ở khắp Trung Đông, Bắc Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Á và Bắc Mỹ. Tuy nhiên, trận đấu này không được tường thuật trực tiếp tại Vương quốc Anh.

Trận giao hữu được cả làng bóng đá thế giới mong chờ cũng là cơ hội để Al Hilal tiếp cận Lionel Messi, người sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa này. Gần đây, truyền thông quốc tế đưa tin, đội trưởng 35 tuổi của tuyển Argentina, nhà vô địch World Cup 2022 được Al Hilal chào mời mức lương 245 triệu bảng Anh/năm.

Vé đắt nhất lịch sử nhân loại xem Ronaldo đối đầu Messi ảnh 4

Ronaldo và Messi từng nhiều lần đối đầu với nhau tại châu Âu. ẢNH: GETTY

Nếu hợp đồng này được ký kết, nó sẽ “thổi bay” bản hợp đồng trị giá 173 triệu bảng Anh/năm mà Cristiano Ronaldo vừa ký “chưa ráo mực” với Al Nassr. Đây cũng là cơ hội để Lionel Messi tiếp cận trực tiếp trên sân với những người có thể đồng đội tương lai của anh ở Al Hilal.

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.700717tsop-issem-uad-iod-odlanor-mex-iaol-nahn-us-hcil-tahn-tad-ev/nv.olp

“Vé đắt nhất lịch sử nhân loại xem Ronaldo đối đầu Messi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools