vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty CP Môi trường Đô thị An Giang, luôn vì lợi ích người lao động

2023-01-19 11:29

Ngoài các hoạt động chính là quét rác đường phố, vỉa hè; thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải, công ty còn thực hiện dịch vụ vận chuyển trang thiết bị văn phòng, thu gom bao bì thuốc bảo vệ thực vật, rút hầm cầu, hầm lắng...

Nhiều năm qua, công ty đã phối hợp chặt chẽ với các địa phương đang xây dựng nông thôn mới hoặc nông thôn mới nâng cao trong việc tăng cường mở rộng địa bàn quét và thu gom rác nhằm nâng cao tỷ lệ thu gom rác thải sinh hoạt.

Công ty CP Môi trường Đô thị An Giang, luôn vì lợi ích người lao động ảnh 1

Công nhân đang chăm sóc bồn hoa trên đường phố Long Xuyên, An Giang.

Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ điều chỉnh các chốt đèn tín hiệu giao thông vào các ngày cuối tuần, lễ, tết, góp phần hạn chế ùn tắt giao thông; kịp thời hỗ trợ xe nước, tham gia chữa cháy và luôn nhận được sự đồng tình, khen ngợi từ các cấp chính quyền và nhân dân.

“Toàn công ty có gần 1.000 công nhân, người lao động. Chúng tôi thường xuyên phối hợp với công đoàn để hỗ trợ kịp thời cho những trường hợp gặp khó khăn; thăm hỏi, tri ân đối với những công nhân đã nghỉ hưu. Các chế độ chính sách theo quy định như tiền lương, các khoản bảo hiểm, phụ cấp, chế độ ăn giữa ca, bồi dưỡng hiện vật cho người lao động. Quan điểm xuyên suốt của công ty là không vì lợi ích kinh tế mà chủ yếu phục vụ công tác chính trị ở địa phương cũng như chăm lo tốt đời sống người lao động”, ông Tâm chia sẻ.

Công ty CP Môi trường Đô thị An Giang

Địa chỉ: 128 Nguyễn Trường Tộ, TP. Long Xuyên, An Giang

CT

Xem thêm: lmth.860717tsop-gnod-oal-iougn-hci-iol-iv-noul-gnaig-na-iht-od-gnourt-iom-pc-yt-gnoc/nv.olp

“Công ty CP Môi trường Đô thị An Giang, luôn vì lợi ích người lao động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools