vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên ngân hàng nào trộm kho tiền?

2023-01-22 04:12

Câu 1: Giám đốc Perry, người phát hiện vụ trộm, nghi ngờ ba nhân viên là Hart, Mendes và Morgan. Tất cả phủ nhận đến gần kho tiền. Một trong số họ nói dối, đó là ai?

Câu đố: Nhân viên ngân hàng nào trộm kho tiền?

>>Đáp án

Câu 2: Sáng nay, cô giúp việc của nhà Green phát hiện nhiều đồ giá trị trong phòng khách bị trộm vì quên đóng cửa sổ tối qua. Cảnh sát thẩm vấn các hàng xóm xem họ có nhìn thấy gì khả nghi.

Maya nói trông thấy một người đàn ông đội mũ màu đen. Peter nói có một phụ nữ xách chiếc túi to xuất hiện gần nhà Green. Liam thấy hai người đàn ông lạ mặt đeo ba lô đi ngang qua. Will cho biết nhìn thấy một người đàn ông đeo khẩu trang đến gần ngôi nhà vào khoảng nửa tiếng sau khi gia đình Green đi ngủ.

Hàng xóm nào đáng ngờ?

Câu đố: Nhân viên ngân hàng nào trộm kho tiền? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Vicki thuê một giường tầng trong phòng ngủ tập thể cùng bốn người khác khi đi phượt. Cô đặt ba lô lên giường rồi đi vệ sinh. Trở lại sau vài phút, Vicki phát hiện điện thoại di động bị ăn trộm. Cô lập tức hỏi bốn người ở chung phòng.

Sam nói vừa trò chuyện với bạn ngoài hành lang, người đó có thể làm chứng cho anh. Fiona nói vừa tắm gội nên không nghe hay nhìn thấy gì. Diana cho biết vừa trở về phòng từ tiệm giặt là. Mia xin lỗi vì mải tập thể dục ngoài ban công nên không trông đồ giúp Vicky được.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên ngân hàng nào trộm kho tiền? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Vào ngày mưa, một biệt thự trong thị trấn bị trộm đột nhập khi chủ nhà đi vắng. Cảnh sát thẩm vấn bốn hàng xóm để tìm manh mối. Tất cả đều nói ở nhà cả ngày, ăn uống và xem phim vì trời mưa.

Dựa vào khả năng quan sát, bạn hãy tìm ra hàng xóm nào đang nói dối?

Câu đố: Nhân viên ngân hàng nào trộm kho tiền? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.9242654-neit-ohk-mort-oan-gnah-nagn-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên ngân hàng nào trộm kho tiền?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools