vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao các cầu thủ Al Nassr không được dồn bóng cho Ronaldo?

2023-01-24 16:21

Đó là bình luận của tờ Mirror (Anh) hôm nay (24-1) dẫn lời chia sẻ của HLV Rudi Garcia về Cristiano Ronaldo sau trận Al Nassr thắng Al Ettifaq 1-0 ở giải Saudi Pro League. Đây là trận ra mắt Al Nassr của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha.

HLV của Al Nassr Rudi Garcia đã cảnh báo rằng Cristiano Ronaldo sẽ cần thời gian để thích nghi với cuộc sống ở câu lạc bộ mới sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha không thể ghi bàn trong trận ra mắt Saudi Pro League.

Vì sao các cầu thủ Al Nassr không được dồn bóng cho Ronaldo? ảnh 2

Ronaldo đeo băng đội trưởng Al Nassr trong trận ra mắt. ẢNH: GETTY

Ronaldo, 37 tuổi phải đợi nhiều tuần để có trận đấu chính thức ra mắt Al Nassr sau khi anh nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ LĐBĐ Anh (FA) trong thời gian còn chơi bóng cho Manchester United. Án phạt này có hiệu lực tại các giải đấu khác.

Đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha cuối cùng cũng ra sân ở Saudi Pro League khi Al Nassr đánh bại Al Ettifaq 1-0 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Mặc dù mọi con mắt đều đổ dồn vào Ronaldo, nhưng chính đồng đội của anh là Anderson Talisco đã ghi bàn thắng quan trọng nhất cho đội bóng của Garcia.

Và sau trận đấu, ông chủ của Al Nassr đã nhấn mạnh rằng sẽ cần thời gian để cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng hòa nhập với CLB, sau khi ông yêu cầu những cầu thủ còn lại trong đội tránh dồn bóng cho Ronaldo mọi lúc mọi nơi.

Vì sao các cầu thủ Al Nassr không được dồn bóng cho Ronaldo? ảnh 3

HLV Rudi Garcia yêu cầu các học trò không được dồn bóng cho Ronaldo mọi lúc. ẢNH: GETTY

HLV Rudi Garcia nói: "Điều rất quan trọng là các cầu thủ phải chơi bình thường và không phải lúc nào cũng cố gắng đưa bóng cho Cristiano Ronaldo. Tôi đã nói với cầu thủ rằng, họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn trên sân.

Rõ ràng là khi Cristiano Ronaldo hoặc Talisco ở một mình và xin bóng, chúng tôi cần đưa bóng cho họ. Hai cầu thủ này có thể tạo ra sự khác biệt. Ở trận đấu này, tôi nghĩ rằng đôi khi chúng tôi ở những vị trí tốt để tạt bóng nhưng không đủ người trong vòng cấm.

Đôi khi, chúng tôi không có Ronaldo và không có Talisco trong vòng cấm. Chúng tôi cần phải làm việc đó, để một trong số họ trong vòng cấm và có thể người kia chơi bên ngoài vòng cấm”.

Vì sao các cầu thủ Al Nassr không được dồn bóng cho Ronaldo? ảnh 4

Ronaldo có trận thắng đầu tiên trong ngày ra mắt Al Nassr. ẢNH: GETTY

Garcia tiếp tục ca ngợi Ronaldo và nhấn mạnh rằng CR7 sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho hy vọng giành danh hiệu của Al Nassr từ giờ đến cuối mùa giải, một khi anh hoàn toàn thích nghi với cuộc sống ở Trung Đông.

Rudi Garcia nói thêm: "Mọi người đều biết Cristiano Ronaldo, cậu ấy đã 5 lần giành Quả bóng vàng thế giới. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có được Ronaldo ở tình trạng tốt nhất. Tôi muốn cậu ấy thích chơi bóng ở đây. Và ở trận ra mắt này, cậu ấy rất vui khi được ra sân lần đầu tiên”.

Al Nassr đã chứng kiến ​​lượng người theo dõi CLB trên mạng xã hội tăng vọt kể từ khi hoàn tất hợp đồng kỷ lục với Cristiano Ronaldo vào tháng trước. Ronaldo đến Al Nassr với bản hợp đồng 2,5 năm và nhận mức lương kỷ lục thế giới 173 triệu bảng Anh/năm.

Vì sao các cầu thủ Al Nassr không được dồn bóng cho Ronaldo? ảnh 5

Ronaldo rất vui vẻ chơi bóng cho Al Nassr. ẢNH: GETTY

Ở mùa giải trước, Al Nassr chỉ đứng thứ ba tại Saudi Pro League nhưng hiện tại, đội bóng mới của Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 33 điểm, hơn nhà ĐKVĐ là kình địch Al Hilal 1 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận. Ronaldo và Al Nassr trở lại thi đấu vào lúc 1h sáng ngày thứ sáu 27-1 khi họ tiếp tục tái đấu với Al Ittihad trong trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia.

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.344717tsop-odlanor-ohc-gnob-nod-coud-gnohk-rssan-la-uht-uac-cac-oas-iv/nv.olp

“Vì sao các cầu thủ Al Nassr không được dồn bóng cho Ronaldo?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools