vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao Messi thay lòng đổi dạ với PSG?

2023-01-26 16:21

Lionel Messi dự kiến ​​sẽ gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) đến tháng 6-2024 nhưng bây giờ, nhà vô địch World Cup 2022 có thể rời nhà vô địch Ligue 1 vào mùa hè năm nay để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Tờ Mirror (Anh) đưa tin hôm nay (26-1) và dùng từ “thay lòng đổi dạ” để nói về hợp đồng của Messi với PSG khi viết, “Lionel Messi không sẵn sàng ký hợp đồng mới với PSG và có thể rời gã khổng lồ bóng đá Pháp vào mùa hè khi hết hợp đồng trong một bước ngoặt đầy kịch tính.

Messi, 35 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 nhưng hai bên được cho là sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, bây giờ, thông tin cho thấy, đội trưởng của tuyển Argentina đã thay lòng đổi dạ sau khi vô địch World Cup 2022 ở Qatar. Đó là chiếc cúp lớn duy nhất còn thiếu trong tủ danh hiệu của anh.

Có thể lập luận rằng Messi không còn gì để chứng tỏ ở trời Âu và có thể trở lại Argentina hoặc chuyển đến MLS. Messi nhận được sự quan tâm của đồng sở hữu CLB Inter Miami là David Beckham. Trong khi đó, Barcelona dự kiến ​​​​sẽ không cố gắng đưa cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của CLB trở lại do những khó khăn tài chính”.

Vì sao Messi thay lòng đổi dạ với PSG? ảnh 2

Messi đã không còn động lực thi đấu ở trời Âu sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022? ẢNH: GETTY

Thông tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Messi không còn động lực để giành thêm các danh hiệu ở Pháp hay Champions League sau khi dẫn dắt Argentina đến World Cup thứ ba và đạt được ước mơ cuối cùng của mình. PSG muốn biểu tượng của Barcelona ở lại Paris.

Sự thay lòng đổi dạ của Messi đã khiến một số CLB chú ý. Tờ Marca tuyên bố Barcelona rất muốn đem số 10 mang tính biểu tượng của họ trở lại Camp Nou, nhưng điều này trái ngược với các thông tin khác. Theo tờ Directo Gol cũng của Tây Ban Nha, việc Messi trở lại Camp Nou là 'không thể'.

Messi sẽ phải chấp nhận mức lương thấp hơn đáng kể nếu anh trở lại Barcelona, ​​nhưng nếu trở về quê nhà Argentina thi đấu, Messi cũng phải giảm lương của mình. Có nhiều tin đồn cho rằng Messi sẽ thực hiện thương vụ trở lại đầy cảm xúc với CLB thời niên thiếu của mình là Newell's Old Boys, đội bóng mà anh đã rời đi vào năm 2000 để gia nhập Barca.

Vì sao Messi thay lòng đổi dạ với PSG? ảnh 3

Messi đang có phong độ rất cao ở PSG mùa này, sau mùa giải đầu tiên đầy khó khăn và sóng gió. ẢNH: GETTY

Cầu thủ từng bảy lần giành Quả bóng Vàng thế giới chưa bao giờ chơi bóng chuyên nghiệp ở quê hương. Messi chỉ chơi cho Newell's Old Boys khi còn là cầu thủ trẻ và chưa bao giờ đá cho đội 1.

Trong khi đó, Inter Miami chắc chắn không thể đáp ứng được mức lương hiện tại của Messi tại PSG, nhưng Messi trước đó đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Chủ tịch Beckham và những người đồng sở hữu Inter Miami đã theo đuổi chữ ký của Messi trong một thời gian.

Đồng sở hữu của Inter Miami Jorge Mas chia sẻ trước đây: "Leo Messi vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, kỹ năng của cậu ấy không hề giảm sút. David Beckham có mối quan hệ tốt với Messi. Nếu Messi rời PSG, vào thời điểm đó, chúng tôi rất muốn có Messi với tư cách là cầu thủ tại Inter Miami và là một phần của cộng đồng chúng tôi.

Điều đó có thể xảy ra không? Chúng tôi sẽ thúc đẩy thương vụ này. Thực tâm tôi là một người lạc quan. Tôi có thể thấy điều đó xảy ra không? Đó là một khả năng”.

Vì sao Messi thay lòng đổi dạ với PSG? ảnh 4

PSG rất muốn giữ chân Messi. ẢNH: GETTY

Một lựa chọn khác của Lionel Messi là Saudi Arabia với sự quan tâm của Al Hilal. Đến Al Hilal, Messi sẽ phá kỷ lục thế giới về mức lương 173 triệu bảng Anh/năm mà Cristiano Ronaldo đang nhận tại Al Nassr.

Nhiều thông tin cho biết, Al Hilal sẵn sàng trả cho Messi mức lương 234 triệu bảng Anh/năm. Lionel Messi sẽ kết hợp cùng Cristiano Ronaldo làm đại sứ cho Saudi Arabia trong chiến dịch đăng cai World Cup 2030 của quốc gia Trung Đông giàu có này.

Tuy nhiên, cũng có nhiều nhà báo và chuyên gia chuyển nhượng rất uy tín như Fabrizio Romano khẳng định, tin tức Messi không muốn gia hạn hợp đồng với PSG là không đúng và cả hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Vì sao Messi thay lòng đổi dạ với PSG? ảnh 5

Lionel Messi sẽ ở lại Paris hay ra đi? ẢNH: GETTY

Cuối cùng, Lionel Messi có rất nhiều lựa chọn “trên bàn” và có thể không vội quyết định ở lại PSG hay tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới. Hãy chờ đến khi mùa giải năm nay kết thúc để xem tương lai của siêu sao 35 tuổi tuyển Argentina như thế nào?

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.925717tsop-gsp-iov-ad-iod-gnol-yaht-issem-oas-iv/nv.olp

“Vì sao Messi thay lòng đổi dạ với PSG?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools