vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An 15 năm xây dựng và phát triển

2023-01-28 12:56

Trong hành trình 15 năm xây dựng và phát triển Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An  đã xác định và tập trung mọi nguồn lực để phát triển hoạt động kinh doanh vào địa bàn khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Đến nay, hơn 5.080 hộ nông dân được "bảo vệ" khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An thông qua kênh phân phối Bancassurance lên tới 1.994 đại lý viên hầu hết là cán bộ ngân hàng – những cán bộ được đánh giá là chất lượng cao, có trình độ, có năng lực, hiểu biết sản xuất nông nghiệp, thấu hiểu người nông dân, am hiểu địa bàn nông thôn.

Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An 15 năm xây dựng và phát triển

Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An trong chương trình Áo ấm cho em năm 2022

Đây là nhân tố chính cung cấp thành công các sản phẩm bảo hiểm gắn với dòng vốn tín dụng vi mô, hỗ trợ cho Ngân hàng có điều kiện phát triển các khoản cho vay tín chấp đối với các hộ nông dân đủ điều kiện vay vốn và mở ra hướng phát triển các sản phẩm bảo hiểm phục vụ khu vực Nông nghiệp - Nông dân và Nông thôn.

Với hoạt động đặc thù nghiệp vụ bảo hiểm là phân tán rủi ro và chi trả bồi thường, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An đã chia sẻ thiệt hại tài chính cho các tổ chức và cá nhân với số tiền hơn 257 tỷ đồng. Đây thực sự là tấm lá chắn về tài chính cho các tổ chức và cá nhân thuộc các loại hình kinh tế hoạt động tại địa bàn trước các rủi ro thiên tai khách quan, giúp các nhà đầu tư yên tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An 15 năm xây dựng và phát triển

Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid 19

Kể từ khi thành lập đến nay, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An đã thiết lập mối quan hệ, ký kết nhiều Hợp đồng Tổng Đại lý giới thiệu và khai thác bảo hiểm với nhiều Ngân hàng thương mại để cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho các khách hàng có quan hệ tín dụng với Ngân hàng.

Bên cạnh chia sẻ rủi ro về tài chính đối với khách hàng tham gia bảo hiểm khi gặp sự cố thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Agribank Nghệ An đã trực tiếp chi trả hơn 142 tỷ đồng cho Ngân hàng để thu hồi nợ vay, qua đó đảm bảo nguồn vốn cho các Ngân hàng thương mại nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An 15 năm xây dựng và phát triển

Tham gia chương trình hiến máu giọt hồng hy vọng

Ngoài ra, thông qua nguồn vốn chủ sở hữu, nguồn thu từ kinh doanh bảo hiểm và các quỹ dự phòng nghiệp vụ, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An luôn có hàng nghìn tỷ đồng tái đầu tư trở lại nền kinh tế, gửi tại hệ thống các Ngân hàng thương mại, qua đó các Ngân hàng này cung ứng vốn cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vốn để phát triển kinh doanh, thúc đẩy phát triển nền kinh tế.

Không chỉ đóng góp tích cực cho cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Cùng với đó, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An luôn tích cực trong hoạt động xã hội từ thiện, chia sẻ khó khăn chung và vì sự phát triển của cộng đồng.

Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An 15 năm xây dựng và phát triển

Chi trả quyền lợi cho khách hàng kịp thời, nhanh chóng và chính xác

Thời gian qua, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An đã đồng hành cùng hệ thống Agribank ủng hộ hơn 3 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật, lương thực, thực phẩm thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại khu vực nông thôn, giúp đỡ bà con nông dân chống chọi với những khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, thời tiết hoặc điều kiện vật chất.

Trên cơ sở những nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi và những đóng góp thầm lặng cho sự phát triển của nền kinh tế, đặc biệt đối với khu vực Nông nghiệp, Nông dân và Nông thôn của Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An trong suốt hành trình 15 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Xác định sứ mệnh của Bảo hiểm Agribank là trách nhiệm và sẻ chia, góp phần phân tán rủi ro cho Agribank - ngân hàng nắm vị trí chủ đạo cung ứng vốn cho nền nông nghiệp Việt Nam, Bảo hiểm Agribank phải trở thành số 1, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Xem thêm: lmth.004105-neirt-tahp-av-gnud-yax-man-51-na-ehgn-hnahn-ihc-knabirga-meih-oab/gnah-nagn/hnaod-hnik/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An 15 năm xây dựng và phát triển”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools