vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Thuận: Thêm một người chết đuối khi tắm biển ở Phan Thiết

2023-01-29 17:38

Theo thông tin từ cơ quan chức năng của TP.Phan Thiết, sáng 29.1 (mùng 8 Tết Quý Mão), một người đàn ông xuống tắm biển tại bãi tắm Hàm Tiến, P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết vào khoảng 6 giờ 30 cùng ngày thì bị sóng cuốn trôi ra xa. Nạn nhân được cứu vớt nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Đến trưa 29.1, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được Công an TP.Phan Thiết bàn giao cho người thân đưa về TP.HCM lo hậu sự.

Theo tường trình của nhóm bảo vệ tại khu nghỉ dưỡng nơi xảy ra vụ việc, vị trí nạn nhân bị đuối nước thuộc khu phố 1. P.Hàm Tiến cũng là nơi hiện có rất đông du khách đang nghỉ trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân chính là chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng tại bãi biển này ở P.Hàm Tiến.

Bình Thuận: Thêm một người chết đuối khi tắm biển ở Phan Thiết - ảnh 1

Cấp cứu người chủ khu nghỉ dưỡng tắm biển bị tử vong sáng 29.1

Tuấn HÀ

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Những ngày qua, khu vực biển tại TP.Phan Thiết thường có sóng to, gió mạnh, chỉ thích hợp cho lướt ván diều, khá nguy hiểm khi xuống tắm biển.

n

Trước đó, sáng 25.1 (mùng 4 Tết Quý Mão), Công an TP.Phan Thiết cùng Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân một nam du khách tắm biển tử vong. Nạn nhân là ông P.B.T. (56 tuổi, ngụ TP.HCM) lưu trú tại một resort thuộc P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết, trong lúc tắm biển đã bị sóng cuốn trôi ra xa và không may bị tử vong.

Bãi biển ở TP.Phan Thiết thời gian gần đây sóng rất mạnh và có dòng chảy xoáy ngầm. Nếu ở những nơi có cảnh báo không nên tắm biển, hoặc nơi không có lực lượng cứu hộ thì du khách, hoặc người không biết bơi không nên tắm biển vì sẽ rất nguy hiểm.

Nhiều thợ lặn tìm kiếm nhân viên bảo vệ rơi xuống biển mất tích

Cũng trong sáng 29.1, nhiều thợ lặn chuyên nghiệp được huy động đến cảng cá Phan Thiết để tìm kiếm ông N.X. (43 tuổi, trú TP.Phan Thiết) nghi bị rơi xuống biển và mất tích từ đêm hôm trước. Các thợ lặn chia khu vực lặn xuống đáy các tàu đang neo đậu ở cảng cá. Lực lượng cảnh sát PCCC - CNCH cũng đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm để hỗ trợ. Tuy nhiên, đến 13 giờ cùng ngày 29.1 vẫn chưa có kết quả.

Bình Thuận: Thêm một người chết đuối khi tắm biển ở Phan Thiết - ảnh 2

Nhiều thợ lặn tìm kiếm nhân viên bảo vệ nghi rơi xuống biển mất tích

HÀ DUY

Trước đó, ông N.X., nhân viên của một công ty bảo vệ đang canh gác cho một vựa cá tại cảng cá Phan Thiết. Theo camera ghi lại, ông N.X trực tại vựa cá rồi đi ra bờ cảng nhưng không thấy quay vào. Đến sáng hôm sau, những người ở cảng không thấy ông N.X.,chỉ thấy xe máy nên trích xuất camera và nghi ông này rơi xuống biển mất tích.

Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC - CNCH tiếp tục lên phương án tìm kiếm, xác định hướng chảy của dòng nước để khoanh vùng tìm kiếm nạn nhân nghi rơi xuống biển Phan Thiết mất tích.

Xem thêm: lmth.3345451tsop-teiht-nahp-o-neib-mat-ihk-ioud-tehc-iougn-tom-meht-nauht-hnib/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Dân sinh

“Bình Thuận: Thêm một người chết đuối khi tắm biển ở Phan Thiết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools