vĐồng tin tức tài chính 365

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Bình Tinh cùng đóng vai Ngọc Kỳ Lân

2023-01-30 08:13
Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Bình Tinh cùng đóng vai Ngọc Kỳ Lân - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền vai Ngọc Kỳ Lân khi được giải thoát khỏi hình hài xấu xí bên cạnh cha nuôi (Hữu Quốc đóng) trong suất diễn tối mùng 8 Tết - Ảnh: LINH ĐOAN

Ngọc Kỳ Lân của Bình Tinh làm hoàng tử sợ

Vở Ngọc Kỳ Lân của tác giả Bạch Mai là câu chuyện mang màu sắc cổ trang. Chuyện về nàng Ngọc Kỳ Lân vì phạm luật giới nên bị đày xuống trần trong hình dạng xấu xí và phải chịu bao khổ ải.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Bình Tinh cùng đóng vai Ngọc Kỳ Lân - Ảnh 2.

Bình Tinh vào vai Ngọc Kỳ Lân khi nàng còn xấu xí khiến hoàng tử (Thái Vinh đóng) xa lánh - Ảnh: LINH ĐOAN

Nàng cứu hoàng tử Thanh Long và đem lòng yêu chàng. Nhưng vì dung mạo xấu xí nên hoàng tử sợ và tìm cách xa lánh.

Với phép thuật, võ nghệ tài ba, Ngọc Kỳ Lân được phong làm nguyên soái đi đánh giặc Phiên bang. Sự phũ phàng của hoàng tử làm nàng tổn thương và ra trận mà lòng đau đớn khôn nguôi.

Bình Tinh đảm nhiệm vai Ngọc Kỳ Lân khi nàng trong dung mạo khiến ai cũng sợ. Ở phần đầu này, Bình Tinh hóa trang gần như che hết khuôn mặt.

Sự xuất hiện của Ngọc Kỳ Lân được đạo diễn Hữu Quốc chăm chút với hiệu ứng màn hình LED, âm thanh, ánh sáng tái hiện cảnh đất trời vần vũ cho sự xuống trần của một dị nhân.

Không chỉ làm xấu mình, Bình Tinh còn múa lân, thể hiện nhiều trình thức vũ đạo khó. Đóng cặp với Bình Tinh trong phần đầu là nghệ sĩ Thái Vinh (vai hoàng tử).

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Bình Tinh cùng đóng vai Ngọc Kỳ Lân - Ảnh 3.

Bình Tinh - Thái Vinh tái hiện lại đoạn tiền kiếp khi Ngọc Kỳ Lân và hoàng tử còn ở trên thiên đình, phạm luật giới và bị đày xuống trần - Ảnh: LINH ĐOAN

Ngọc Huyền xinh đẹp khi Ngọc Kỳ Lân được giải thoát kiếp dị nhân

Ở phần hai của vở, nghệ sĩ Ngọc Huyền vào vai Ngọc Kỳ Lân khi nàng được Lê Sơn Thánh mẫu giải thoát khỏi kiếp dị nhân.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Bình Tinh cùng đóng vai Ngọc Kỳ Lân - Ảnh 4.

Sự xinh đẹp của Ngọc Kỳ Lân (Ngọc Huyền đóng) khiến hoàng tử (Ngân Tuấn đóng) thay đổi, quay lại xin nàng tha thứ - Ảnh: LINH ĐOAN

Lúc này, hoàng tử mê đắm và tìm cách làm hòa với nàng. Ngọc Kỳ Lân của Ngọc Huyền tiếp tục ra trận vì bình an của đất nước.

Đây cũng là phần cho Ngọc Huyền trổ tài với những động tác vũ đạo, khả năng múa đao và cảnh chiến đấu với nữ tướng Hồng Phụng.

Là vở diễn Tết nên đạo diễn Hữu Quốc xây dựng vở nhiều màu sắc, từ trang phục, đạo cụ, kỹ xảo, bắn pháo hoa… tạo ra những màn phép thuật bắt mắt.

Như năm trước, vở dài tận bốn tiếng vì tạo điều kiện cho tất cả các thành viên của đoàn Huỳnh Long tham gia để mọi người cùng vui vẻ, cảm thấy may mắn vì đầu năm được làm nghề.

So với năm ngoái, năm nay lực lượng diễn viên trẻ của Huỳnh Long có tiến bộ hơn. Đạo diễn đã thêm nhiều mảng miếng để các bạn có thể khoe những màn vũ đạo, ca diễn với khán giả.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Bình Tinh cùng đóng vai Ngọc Kỳ Lân - Ảnh 5.

Nghệ sĩ Hoài Linh (vai nội giám) và Ngọc Huyền vai Ngọc Kỳ Lân - Ảnh: LINH ĐOAN

Ngoài các nghệ sĩ kể trên, Ngọc Kỳ Lân còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh (vai nội giám), Ngân Tuấn (vai hoàng tử, phần hai), Hữu Quốc (vai cha nuôi của Ngọc Kỳ Lân) và các diễn viên trẻ như Hoàng Quốc Thanh, Hoài Nhung, Phương Cẩm Ngọc, Huyền Trâm, Cao Mỹ Châu, Bảo Ngọc, Trọng Nhân, Tô Tiểu Long…

Kim Tử Long hội tụ với Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy... ở live showKim Tử Long hội tụ với Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy... ở live show

TTO - Tối 19-10, đông đảo khán giả đã đến nhà hát Bến Thành xem live show của Kim Tử Long mang tên Thánh đường sân khấu. Sô diễn kéo dài đến 1h30 sáng 20-10 nhưng khán giả vẫn kiên nhẫn ở lại với thần tượng của mình tới những phút cuối.

Xem thêm: mth.67365811003103202-nal-yk-cogn-iav-gnod-gnuc-hnit-hnib-av-neyuh-cogn-is-ehgn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Bình Tinh cùng đóng vai Ngọc Kỳ Lân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools