vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát động lễ ra quân tại các dự án

2023-01-30 13:55

Sáng 30-1 (nhằm mùng 9 Tết), Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã dự lễ ra quân đầu năm tại các công trình trọng điểm trên địa bàn.

Tại lễ ra quân dự án “Trạm xử lý nước thải Hòa Xuân" (giai đoạn 3), ông Lê Trung Chinh gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, kỹ sư, công nhân của Ban quản lý các dự án đầu tư Cơ sở hạ tầng ưu tiên TP Đà Nẵng cùng các nhà thầu.

Chủ tịch TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát động lễ ra quân tại các dự án ảnh 1

Chủ tịch UBND Lê Trung Chinh lì xì đầu năm các công nhân.Ảnh: NGÔ QUANG

“Thành phố Đà nẵng rất quan tâm đến vấn đề nước thải, và thành phố đã đầu tư rất lớn để khớp nối các hệ thống xử lý. Hệ thống xử lý nước thải tốt sẽ phục vụ tốt cho dân sinh, đặc biệt là đảm bảo môi trường và bảo vệ được bãi biển của Đà Nẵng. Bãi biển của chúng ta sạch, đẹp hoàn toàn thì mới có thể thu hút được khách du lịch để phát triển kinh tế", ông Chinh nói.

Theo ông Chinh, công trình mới bước vào giai đoạn 3 nhưng đã đầu tư gần 600 tỉ đồng. "Nếu dùng 600 tỉ chúng ta có thể đầu tư xây dựng được rất nhiều trường học. Nhìn vào đó, chúng ta mới thấy ý nghĩa công tác đầu tư xử lý nước thải rất là lớn và thành phố rất quan tâm đến các dự án trọng điểm, đặc biệt là các dự án về môi trường”, ông Chinh cho hay.

Chủ tịch TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát động lễ ra quân tại các dự án ảnh 2

Ông Lê Trung Chinh kiểm tra tiến độ dự án Trạm xử lý nước thải Hòa Xuân giai đoạn 3.Ảnh: NGÔ QUANG

Cũng trong sáng 30-1, ông Lê Trung Chinh cũng đã đến chúc mừng năm mới Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng cùng các nhà thầu tại lễ ra quân dự án nâng cấp, cải tạo cơ sở 2 Trường THPT Phan Châu Trinh.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng đề nghị chủ đầu tư, ban quản lý và nhà thầu phải làm hết tinh thần trách nhiệm hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và trong lúc thi công phải đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Việc hoàn thành đúng tiến độ sẽ góp phần giải ngân vốn đầu tư công và giúp thành phố tăng trưởng.

NGÔ QUANG

Xem thêm: lmth.997717tsop-na-ud-cac-iat-nauq-ar-el-gnod-tahp-hnihc-gnurt-el-gnan-ad-pt-hcit-uhc/nv.olp

“Chủ tịch TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát động lễ ra quân tại các dự án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools