vĐồng tin tức tài chính 365

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Ninh, Phú Yên

2023-01-31 03:38

* Ngày 13/01, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị do đồng chí Nguyễn Đức Hiển – Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh chủ trì với sự tham dự của Ban Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt NHNN, lãnh đạo các TCTD trên địa bàn.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động ngân hàng Quảng Ninh năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2022, ngành Ngân hàng Quảng Ninh đã chủ động, tập trung triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp của Chính phủ, NHNN Việt Nam và của Tỉnh, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh. Tính đến 31/12/2022 nguồn huy động tại địa phương đạt 177.596 tỷ đồng, tăng 8% so 31/12/2021; Tổng dư nợ tín dụng đạt 163.663 tỷ đồng, tăng 12,5% so với 31/12/2021.

Năm 2022 các TCTD trên địa bàn đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp xử lý nợ xấu, tăng cường kiểm soát chất lượng tín dụng, hạn chế nợ xấu mới phát sinh, đưa tỷ lệ nợ xấu xuống còn 0,7%.

Các ngân hàng trên địa bàn tích cực triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết số 43 của Quốc hội, Nghị quyết số 11 của Chính phủ.

Các ngân hàng trên địa bàn Quảng Ninh đã đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM), chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng, công tác cải cách hành chính và các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần duy trì, nâng cao chỉ số chỉ số năng lực cạnh tranh của Tỉnh.

Trên cơ sở kết quả đạt được, bám sát chỉ đạo của Chính phủ, NHNN Việt Nam và của Tỉnh, nhiệm vụ ngành Ngân hàng Quảng Ninh năm 2023 tập trung chủ yếu: hỗ trợ phục hồi, phát triển kinh tế, xã hội, chuyển đổi số và triển khai các nhiệm vụ theo Chỉ thị 01 của Thống đốc NHNN Việt Nam.

* Mừng năm mới Quý Mão 2023 và đón Tết cổ truyền của dân tộc, NHNN Chi nhánh tỉnh Phú Yên đã thăm, chúc Tết nguyên lãnh đạo, cán bộ NHNN Chi nhánh tỉnh Phú Yên và thăm chúc Tết cán bộ lão thành B68 trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Nhân dịp này, Lãnh đạo NHNN chi nhánh tỉnh Phú Yên gửi lời tri ân sâu sắc và chúc mừng năm mới tới các đồng chí nguyên lãnh đạo NHNN Chi nhánh tỉnh qua các thời kỳ trong thời gian qua đã dành sự quan tâm, theo dõi và có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp ngành Ngân hàng nói chung và trên địa bàn tỉnh Phú Yên nói riêng. Ngoài ra, Lãnh đạo Chi nhánh cũng đã đến thăm và chúc mừng năm mới 03 cán bộ lão thành thuộc B68 trên địa bàn. Các đồng chí nguyên cán bộ, lãnh đạo đã bày tỏ trân trọng và cảm ơn đến Ban Lãnh đạo NHNN Chi nhánh đã quan tâm, động viên tinh thần nhân dịp Tết đến Xuân về.

CTTĐT (tổng hợp)

Xem thêm: 836855VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Ninh, Phú Yên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools