vĐồng tin tức tài chính 365

Sóc Trăng: Trưng cầu giám định tâm thần bị can cướp tiệm vàng mùng 5 tết

2023-01-31 11:29

Sáng 31-1, nguồn tin của PLO cho hay Công an TP Sóc Trăng đang tiến hành trưng cầu giám định tâm thần đối với bị can Tăng Minh Phúc (30 tuổi, ngụ xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng).

Sóc Trăng: Trưng cầu giám định tâm thần bị can cướp tiệm vàng mùng 5 tết ảnh 1
Bị can Tăng Minh Phúc (áo sọc) lấy ra một vật giống súng đe dọa nhân viên tiệm vàng TT ở TP Sóc Trăng nhằm cướp tài sản. Ảnh: DIỄM HẰNG

Trước đó, sáng 26-1 (mùng 5 Tết Nguyên đán Quý Mão), Phúc điều khiển xe máy đến tiệm vàng TT ở TP Sóc Trăng hỏi mua một sợi dây chuyền vàng. Bất ngờ, Phúc lấy ra một vật giống súng đe dọa nhân viên của tiệm nhằm cướp tài sản.

Tuy nhiên, nhân viên tiệm vàng TT đã dùng bình chữa cháy mini xịt khí vào mặt của Phúc. Do bị tấn công, Phúc đã bỏ chạy và để lại chiếc xe máy hiệu SH.

Khi chạy đến một đoạn đường gần đó, Phúc bị người dân địa phương và công an vây bắt. Tang vật thu được là một sợi dây chuyền vàng 18K, trọng lượng khoảng 1,5 lượng và một khẩu súng bắn đạn cao su.

Sau đó, Công an TP Sóc Trăng đã ra Quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh tạm giam Phúc để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Tuy nhiên Phúc chưa khai lý do gây án, có biểu hiện hoảng loạn, cung cấp nhiều lời khai bất nhất, do đó, cơ quan điều tra quyết định trưng cầu giám định tâm thần đối với Phúc.

Theo hồ sơ của công an, năm 2014, Phúc từng lĩnh án 5 năm tù về tội cướp tài sản.

CHÂU ANH

Xem thêm: lmth.919717tsop-tet-5-gnum-gnav-meit-pouc-nac-ib-naht-mat-hnid-maig-uac-gnurt-gnart-cos/nv.olp

“Sóc Trăng: Trưng cầu giám định tâm thần bị can cướp tiệm vàng mùng 5 tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools