vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Bình Dương thông tin về thanh niên "mất tích" khi về quê ăn Tết

2023-01-31 18:44

Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương thông tin, vừa khởi tố vụ án, tạm giam Đàm Quốc Việt (sinh năm 1998, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng ngày 23h10 ngày 18/1, Đàm Quốc Việt cầm dao đi qua nhiều tuyến đường thuộc phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương để tìm thời cơ uy hiếp cướp tài sản của người dân.

Thời điểm kể trên, Việt phát hiện 1 đôi nam nữ đang dựng xe máy bên vệ đường, ngồi trên ghế đá, nên đã dùng dao khống chế nạn nhân để cướp xe máy. Trong lúc Việt không khởi động được xe, nạn nhân đã đánh trả. Được sự giúp đỡ của người dân gần đó, nạn nhân đã khống chế được đối tượng, giao cho Công an phường Đông Hòa xử lý.

Trước đó, vào sáng ngày 18/1, Việt thông báo với gia đình đi xe máy từ TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh về quê ăn Tết. Tuy nhiên, sau đó gia đình không liên lạc được với Việt. Dù gia đình đã báo với chính quyền địa phương, vào TP Hồ Chí Minh để tìm kiếm cũng như nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng mạng song vẫn không có tin tức gì về thanh niên "mất tích bí ẩn" này.

Đến nay, gia đình Việt đã nhận được thông tin con em mình bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.59382518113103202-tet-na-euq-ev-ihk-hcit-tam-nein-hnaht-ev-nit-gnoht-gnoud-hnib-na-gnoc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Bình Dương thông tin về thanh niên "mất tích" khi về quê ăn Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools