vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố người phụ nữ buôn bán hàng ngàn bao thuốc lá lậu

2020-01-09 15:50

Sau khi khám xét nhà riêng của bà Huyền, Công an đã thu giữ hàng ngàn bao thuốc lá ghi thương hiệu Jet, Hero… không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Ngày 9/1, tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Mai Thị Huyền (38 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ về hành vi buôn bán hàng cấm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa ngày 27/12/2019, Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Công an phường Khánh Xuân, bắt quả tang Nguyễn Đức Phương (31 tuổi, cũng trú tại phường Khánh Xuân) đang vận chuyển 200 gói thuốc lá Jet đi tiêu thụ.

Tại thời điểm này, Phương không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ, hóa đơn nào chứng minh được nguồn gốc số thuốc lá trên. Phương khai nhận đã mua số thuốc này của bà Mai Thị Huyền ở cùng địa phương.

Từ lời khai trên, lực lượng công an đã khám xét nhà Phương và nhà bà Huyền, thu giữ gần 6000 gói thuốc lá các loại như Jet, Hêrô, 555 và Caraven. Tất cả số thuốc lá này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc.

Tại cơ quan công an, bà Huyền khai nhận, đã mua thuốc từ các tỉnh phía Bắc rồi vận chuyển theo xe khách, xe tải đưa về bỏ mối cho các tiệm tạp hóa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và số nơi ở tỉnh Đắk Nông để kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Xem thêm: ofni.817823tsop-ual-al-couht-oab-nagn-gnah-nab-noub-un-uhp-iougn-ot-iohk/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố người phụ nữ buôn bán hàng ngàn bao thuốc lá lậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools