vĐồng tin tức tài chính 365

Trích xuất camera an ninh tìm nghi phạm nổ súng khiến 2 người chết ở Lạng Sơn

2020-01-14 20:50

Cơ quan chức năng đang truy bắt nghi phạm Lý Văn Sắn để điều tra vụ nổ súng khiến 2 người chết, 4 người bị thương xảy ra tại xã Phú Xá (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn).

Qua trích xuất camera an ninh, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây án là Lý Văn Sắn - chồng cũ của Hoàng Thị Hoài (mẹ của nạn nhân P.).

Công an huyện Cao Lộc đang phối hợp với lực lượng công an tỉnh điều tra, truy bắt kẻ gây án. Các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Như Infonet đã đưa tin, tối hôm qua (13/1), 1 người đàn ông mang theo súng đi vào cửa hàng sửa chữa xe T.H. ở xã Phú Xá nổ súng liên tiếp vào những người trong nhà.

Theo ông Nguyễn Duy Anh, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc, ngay sau khi xảy ra vụ nổ súng đã có 7 người trúng đạn, đến 23h cùng ngày có ít nhất 2 người đã tử vong, 4 người khác bị thương nặng.

Trước khi bỏ trốn, kẻ gây án còn nổ súng vào nhà bên cạnh cửa hàng T.H. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ nhiều vỏ đạn.

Xem thêm: ofni.552923tsop-nos-gnal-o-tehc-iougn-2-neihk-gnus-on-mahp-ihgn-mit-hnin-na-aremac-taux-hcirt/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trích xuất camera an ninh tìm nghi phạm nổ súng khiến 2 người chết ở Lạng Sơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools