vĐồng tin tức tài chính 365

'Tú bà' 23 tuổi cầm đầu 2 hội nhóm gái gọi trên zalo bị bắt khẩn cấp

2020-01-15 20:50

Ngày 15/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa triệt xóa thành công một đường dây gái gọi trên mạng xã hội zalo qua “nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một” và “hội gái xinh” ở Bình Dương.

Đêm 14/1, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư, thuộc phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng của nhà nghỉ này có 2 cặp đôi nam, nữ đang mua bán dâm.

Quá trình đấu tranh, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua, bán dâm qua sự môi giới của một cô gái tên là Nguyễn Thị Kim Nguyên (SN 1997, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Nguyên bị Công an bắt giữ khẩn cấp ngay sau đó.

Làm việc với Công an, 'tú bà' trẻ tuổi này khai nhận, từ tháng 2/2019 đến nay, Nguyên sử dụng tài khoản Zalo có tên "Cô Kim" cùng một số đối tượng khác đã lập ra 2 nhóm hội trên trang mạng xã hội Zalo là "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội Gái Xinh" với tổng số thành viên là hơn 250 người để hoạt động điều phối gái gọi phục vụ rót bia và bán dâm khi có yêu cầu.

Khi khách có yêu cầu, Nguyên sẽ gửi thông tin lên 2 nhóm, hội nói trên để các cô gái trong nhóm gửi hình ảnh cá nhân về tài khoản zalo để Nguyên gửi cho khách lựa chọn.

Sau khi thỏa thuận giá xong với khách thì Nguyên sẽ báo địa điểm số phòng nhà nghỉ, khách sạn để làm trung gian cho người bán dâm và người mua dâm gặp nhau.

Giá một lần đi khách của các 'chân dài' từ 2-4 triệu đồng, Nguyên sẽ được hưởng 500.000 đồng từ gái bán dâm.

Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm: ofni.293923tsop-pac-nahk-tab-ib-olaz-nert-iog-iag-mohn-ioh-2-uad-mac-iout-32-ab-ut/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Tú bà' 23 tuổi cầm đầu 2 hội nhóm gái gọi trên zalo bị bắt khẩn cấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools