vĐồng tin tức tài chính 365

Đột nhập vào trạm xăng dùng dao uy hiếp nhân viên để cướp tiền ngày giáp Tết

2020-01-18 08:50

Một vụ cướp hết sức manh động và liều lĩnh vừa xảy ra tại cửa hàng xăng dầu xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Đối tượng dùng dao uy hiếp nhân viên để cướp tiền nhưng bị người dân phát hiện và vây bắt.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 17/1, người dân nghe tiếng tri hô cướp phát ra từ cửa hàng xăng dầu thôn Bãi Trạm (xã Sơn Châu) nên chạy đến. Lúc này, một nam thanh niên đang cầm dao uy hiếp nhân viên cây xăng.

Khi thấy nhiều người xuất hiện thì tên cướp tháo chạy, đồng thời dùng dao đâm nam nhân viên cây xăng bị thương. Tuy nhiên kẻ liều mạng đã bị người dân bao vây khống chế và báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, danh tính đối tượng được xác định là Thái Mạnh Giáp (SN 1994), trú tại thôn An Thủy, xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Trao đổi với PV Infonet, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn xác nhận thông tin và cho biết công an đang tạm giữ Thái Mạnh Giáp để điều tra làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Xem thêm: ofni.346923tsop-tet-paig-yagn-neit-pouc-ed-neiv-nahn-peih-yu-oad-gnud-gnax-mart-oav-pahn-tod/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đột nhập vào trạm xăng dùng dao uy hiếp nhân viên để cướp tiền ngày giáp Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools