vĐồng tin tức tài chính 365

Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt đối tượng dùng mã tấu chém trọng thương Trung úy Công an

2020-01-20 16:15

Trưa nay (20/1), Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã khống chế, tạm giữ đối tượng Lê Hoàng (35 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi dùng mã tấu chém vào bụng một Trung úy Công an.

Theo thông tin ban đầu, Hoàng bị tình nghi là người trộm một cây mai của nhà dân. Sáng cùng ngày (20/1), Trung úy Nguyễn Đắc Nghĩa được lãnh đạo Công an thị trấn Ngãi Giao cử đến nhà Hoàng để mời lên trụ sở làm việc.

Tại đây, Lê Hoàng đã bất ngờ dùng mã tấu chém vào vùng bụng Trung úy Nghĩa gây thủng ruột. Sau khi gây án, Hoàng trốn khỏi hiện trường.

Biết Hoàng trốn về nhà mẹ, trưa cùng ngày, công an và chính quyền địa phương đã tới thuyết phục mẹ Hoàng vận động con ra đầu thú.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã không thuyết phục được người mẹ, đại diện các hội đoàn thể đã phải áp tải người phụ nữ qua nhà hàng xóm để lực lượng công an tiếp cận và tiến hành bắt giữ đối tượng Hoàng.

Tại nhà mẹ đẻ, để lẩn trốn lực lượng chức năng, Hoàng đã chui vào gầm giường, lấy chiếu quấn lại để che chắn hơi cay, sau đó xông ra ngoài ném dao rựa và các vật dụng tấn công lực lượng công an.

Sau hơn 1h thuyết phục và tiếp cận, lực lượng công an đã quyết định ập vào khống chế và bắt giữ đối tượng. Đến chiều 20/1, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Châu Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.058923tsop-na-gnoc-yu-gnurt-gnouht-gnort-mehc-uat-am-gnud-gnout-iod-tab-uat-gnuvair-ab/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt đối tượng dùng mã tấu chém trọng thương Trung úy Công an”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools