vĐồng tin tức tài chính 365

Xả súng ở Lạng Sơn, 2 người chết, 3 người bị thương

2020-01-29 07:45

Đêm 13/1, một người đàn ông đã dùng súng bắn liên tiếp vào nhiều người tại huyện Cao Lộc, Lạng Sơn. Công an xác nhận có 2 người chết, 3 người bị thương trong vụ xả súng này.

videoinfo__video3.dkn.tv||fd7c65a01__

Ad will display in 09 seconds

Nghi phạm xả súng tại Lạng Sơn (nguồn: Zing).

Báo Tuổi Trẻ thông tin, đêm 13/1, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) xác nhận tại xã Phú Xá (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) vừa xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào lúc 21h tối 13/1, một người đàn ông cầm súng bắn liên tiếp vào phía trong một tiệm sửa chữa ôtô ở xã Phú Xá.

Thời điểm trên nhiều người dân ở khu vực này rất hoảng sợ khi nghe tiếng súng nổ liên thanh cùng tiếng kêu khóc của nhiều người. Người đàn ông xả súng sau đó bỏ trốn.

Theo Zing, những người bị bắn là chị T., 2 đứa con và một người giúp việc. Sau đó, hung thủ tiếp tục chạy sang nhà anh trai chị T. bắn tiếp người này.

Ông Ngô Tiến Dũng, Trưởng Công an huyện Cao Lộc, cho biết đến 23h 45 phút có 2 người tử vong, trong đó một nạn nhân là con trai chị T. (sinh năm 2008) và anh trai chị T. (sinh năm 1976). Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình.

“Cơ quan công an đã xác định được nghi can và đang truy bắt”, ông Dũng nói.

The post Xả súng ở Lạng Sơn, 2 người chết, 3 người bị thương appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.gnouht-ib-iougn-3-tehc-iougn-2-nos-gnal-o-gnus-ax/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Xả súng ở Lạng Sơn, 2 người chết, 3 người bị thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools