vĐồng tin tức tài chính 365

Đang vây bắt kẻ nổ súng khiến 4 người tử vong ở Củ Chi

2020-01-30 15:50

Cảnh sát trang bị vũ khí đang bao vây khu vực rừng cao su và keo ở xã Phú Hòa Đông của huyện Củ Chi.

Sáng 30/1, hàng trăm cảnh sát đang vây ráp truy bắt Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ TP.HCM) sau vụ xả súng khiến 4 người tử vong ở Củ Chi.

Tại cầu ông Chương ở Phú Hòa Đông, lực lượng chức năng đang phong tỏa, không ai được di chuyển vào bên trong. Tại khu vực này có rất đông công an, cảnh sát cơ động trang bị vũ khí và nhiều xe chuyên dụng đang phong tỏa.

Trưa ngày 29/1, một nhóm người tổ chức đá gà, đánh bài… tại khu vực Ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người dân nghe có tiếng nổ giống súng, khi người dân chạy đến thì phát hiện 4 người đã tử vong.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định người gây án là Lê Quốc Tuấn. Sau khi gây án, Tuấn đã lấy xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 0h15 ngày 30/1, cảnh sát tình nghi Tuấn đã bắn chết anh Vũ Chí Tâm (40 tuổi) trên tỉnh lộ 15 (đoạn qua xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi) và cướp chiếc xe nhãn hiệu Wave.

4 người tử vong trong vụ trọng án được xác định gồm: Vương Ngọc Hưng (SN 1990, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi); Lê Tấn Long (SN 1974, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi); Lê Thành Trung (SN 1992, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (SN 1985, ngụ phường Hắc Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 tiền án tội Công nhiên chiếm đoạt tài sản và Trộm cắp tài sản).

Riêng Trần Văn Th. (SN 1987, ngụ TP.HCM) được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện ở TP.HCM.

Xem thêm: ofni.794033tsop-ihc-uc-o-gnov-ut-iougn-4-neihk-gnus-on-ek-tab-yav-gnad/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đang vây bắt kẻ nổ súng khiến 4 người tử vong ở Củ Chi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools