vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 1-1: Con gái Vũ Linh đầu năm nhớ cha; Táo quân khởi động

2024-01-01 17:21
Bên cạnh những lời tâm sự đầu năm, Hồng Loan đăng ảnh bên ba Vũ Linh - Ảnh: Facebook Hồng Loan

Bên cạnh những lời tâm sự đầu năm, Hồng Loan đăng ảnh bên ba Vũ Linh - Ảnh: Facebook Hồng Loan

* Con gái Vũ Linh nhắn nhủ thay ba lo mọi chuyện

Ngày đầu năm 2024, Hồng Loan, con gái nghệ sĩ Vũ Linh, trải lòng về ba. Cô tâm sự năm nay không có ba Vũ Linh bên cạnh, cô có biết bao nỗi niềm không thể diễn tả. 

Cô buồn bã nói không năm nào như năm nay, cô không có cảm giác nôn nao hay phấn khởi.

“Mọi năm con mong lắm những ngày lễ Tết đến với ba. Con không mong gì hơn, ở nơi phương xa ba được yên nghỉ và thanh thản mà về với Phật. Mọi chuyện ba cứ yên lòng, con sẽ thay ba lo chu toàn mọi việc. Con cháu nhớ ba lắm” - Hồng Loan nhắn gởi đến ba Vũ Linh ở miền xa.

Ngoài những dòng tâm sự, Hồng Loan cũng thay tất cả ảnh đại diện, ảnh bìa trang Facebook hình ảnh cô và gia đình bên cạnh ba Vũ Linh.

* Táo quân 2024 khởi động

Trên trang Facebook của mình, nghệ sĩ Chí Trung thông báo: "Chính thức nhé: Táo quân 2024 mừng Xuân Giáp Thìn bắt đầu khởi động!".

Chỉ dòng chữ ngắn khiến cho nhiều người bày tỏ sự vui mừng vì đêm giao thừa này có Táo quân để xem. Hiện đã có khoảng 350 bình luận dưới thông tin này.

Táo quân của VTV luôn là đề tài được bàn tán rôm rả trước vào sau Tết Nguyên đán. 

Năm nay cũng không ngoại lệ. Khi chương trình chưa có thông tin chính thức, mạng xã hội đã bắt đầu rôm rả bán vé xem chương trình.

* Ngôi sao Thái dự lễ trao giải Ngôi sao xanh

Thanapat và Jam Rachata - hai nam diễn viên Thái Lan - sẽ tham gia lễ trao giải Ngôi sao xanh, diễn vào ngày 10-1-2024 tại Nhà hát Hòa Bình. 

Cảnh trong phim Mộng hồ điệp được khán giả chú ý - Ảnh: Tư liệu

Cảnh trong phim Mộng hồ điệp được khán giả chú ý - Ảnh: Tư liệu

Thanapat và Jam Rachata tham gia phim Mộng hồ điệp - phim truyền hình Thái khai thác đề tài tình yêu đồng tính. Trước khi phim phát sóng đã tạo nên những ý kiến khác nhau vì đề tài khá nhạy cảm. 

Tuy nhiên, phim lại rất thu hút khán giả không chỉ ở Thái Lan mà còn nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Một trong những yếu tố khiến phim hấp dẫn là vẻ đẹp trai của hai diễn viên chính và cách diễn xuất của họ thuyết phục.

Hiện bộ phim Mộng hồ điệp nằm trong top 3 phim nước ngoài được yêu thích nhất. Còn hai diễn viên lọt danh sách nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất của giải thưởng Ngôi sao xanh.

* Đình Toàn làm MC Tỏa sáng sao đôi 2024

Cuộc thi song ca Tỏa sáng sao đôi trở lại với mùa thứ tư trên THVL1. Đình Toàn lần đầu tiên làm MC, dẫn dắt và kết nối với 6 thí sinh tham gia cuộc thi này.

Sáu thí sinh tham gia Tỏa sáng sao đôi 2024

Sáu thí sinh tham gia Tỏa sáng sao đôi 2024

Đó là Đào Kỳ Anh, Hải Ngân, Ngô Thái Ngân, Phan Như Thùy, Bảo Kun và Đức Trí. Mỗi người có một cá tính âm nhạc riêng, nhưng kết hợp thành những cặp đôi hoàn toàn mới mẻ, hứa hẹn mang tới những màn trình diễn thu hút khán giả.

Giám khảo chính xuyên suốt chương trình là danh ca Ngọc Ánh. Chị cũng là giám khảo từ mùa đầu tiên nhưng vẫn còn cảm giác "hồi hộp" và "hào hứng", Ngọc Ánh bày tỏ.

Bên cạnh đó, các giám khảo khách mời là những gương mặt gạo cội như danh ca Thái Châu, Ngọc Sơn, Họa Mi, Chế Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà, Mỹ Lệ, Nguyễn Phi Hùng…

Tập 1 Tỏa sáng sao đôi 2024 phát sóng lúc 21h ngày 3-1 trên kênh THVL1.

* Gangnam Style của Psy đạt 5 tỉ lượt xem trên YouTube

Ra mắt năm 2012, ca khúc của ca sĩ kiêm rapper Hàn Quốc Psy đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Bài hát hài hước và điệu nhảy ngựa đặc trưng của ca sĩ được lan truyền rộng rãi khắp thế giới. Cả người lớn và trẻ em đều say mê theo dõi và học theo điệu nhảy.

Bài hát và điệu nhảy Gangnam Style của Spy đạt 5 tỉ lượt xem trên YouTUbe

Bài hát và điệu nhảy Gangnam Style của Spy đạt 5 tỉ lượt xem trên YouTUbe

Bài hát đã đưa ông trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính Hot 100 của Billboard. 

Video âm nhạc này đã trở thành video đầu tiên vượt quá giới hạn lượt xem của YouTube, khi vượt qua 2 tỉ lượt xem vào tháng 5-2014, khiến dịch vụ này phải nâng cấp bộ đếm.

Video sau đó đã vượt mốc 3 tỉ vào tháng 11-2017 và 4 tỉ vào tháng 3-2021. Mới đây, video bài hát đã vượt quá 5 tỉ lượt xem trên YouTube.

Tin tức giải trí 31-12: Con gái Vũ Linh ra MV Chữ hiếu chữ tìnhTin tức giải trí 31-12: Con gái Vũ Linh ra MV Chữ hiếu chữ tình

Một số tin tức đáng chú ý: Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh phát hành MV Chữ hiếu chữ tình; Đạo diễn Lê Hoàng dẫn chương trình Người thứ 3; Phương Mỹ Chi quên bật micrô khi hát...

Xem thêm: mth.70422659010104202-gnod-iohk-nauq-oat-ahc-ohn-man-uad-hnil-uv-iag-noc-1-1-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 1-1: Con gái Vũ Linh đầu năm nhớ cha; Táo quân khởi động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools