vĐồng tin tức tài chính 365

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ bé gái 3 tuổi bị người giữ trẻ đánh

2024-01-03 16:07
Vết bầm tím trên cơ thể bé D. do bị người giữ trẻ đánh được gia đình bé phát hiện vào trưa ngày 30-12-2023 - Ảnh: Gia đình cung cấp

Vết bầm tím trên cơ thể bé D. do bị người giữ trẻ đánh được gia đình bé phát hiện vào trưa ngày 30-12-2023 - Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo bà Nga, nhiều ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh, video về việc một bé gái 3 tuổi bị người giữ trẻ của cơ sở Trứng Academy đánh trong lúc cho trẻ ăn, gây xôn xao dư luận.

Theo đó, bé gái bị đánh là V.N.T.D. (3 tuổi), còn người đánh bé D. là Nguyễn Thị Tú Nguyên (26 tuổi, nhân viên của cơ sở giữ trẻ Trứng Academy).

Thông tin từ gia đình bé D., vào trưa 30-12-2023, gia đình đến đón bé D. về nhà. Khi mẹ bé thay đồ, vệ sinh cho bé thì phát hiện trên người bé có nhiều vết bầm tím, nhất là ở vùng mông nên đã thông báo, yêu cầu phía cơ sở giữ trẻ làm rõ.

Đại diện của cơ sở giữ trẻ Trứng Academy cũng đã xác nhận có xảy ra vụ việc trên.

"Sau khi nhận được những hình ảnh do mẹ bé cung cấp, chúng tôi đã trích xuất camera, đồng thời yêu cầu chị Nguyên làm tường trình.

Qua tường trình, chị Nguyên thừa nhận đã đánh cháu D. 3 lần trong ngày 30-12-2024. Cơ sở đã tiến hành kỷ luật chị Nguyên và sẽ có quyết định cho chị này nghỉ việc.

Chúng tôi đã thăm hỏi và xin lỗi gia đình cháu D. Chúng tôi cũng nhận trách nhiệm khi để xảy ra vụ việc trên và sẽ không bao che bất kỳ hành động nào sai trái của nhân viên cơ sở mình gây ra", đại diện của Trứng Academy cho biết.

Bà Tạ Thị Quỳnh Nga cho biết: "Chiều nay, địa phương sẽ mời phòng giáo dục đào tạo TP Quy Nhơn, cơ sở giữ trẻ Trứng Academy và các ngành liên quan đến họp để xử lý vụ việc theo đúng quy định".

Tạm giữ người đàn ông bạo hành dã man đứa trẻ ở Bình DươngTạm giữ người đàn ông bạo hành dã man đứa trẻ ở Bình Dương

TTO - Người đàn ông liên tục chửi bới, đánh vào đầu, tát, đạp, thậm chí nhiều lần nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm trước sự bất lực của người mẹ.

Xem thêm: mth.44684544130104202-hnad-ert-uig-iougn-ib-iout-3-iag-eb-uv-couc-oav-gnan-cuhc-nauq-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cơ quan chức năng vào cuộc vụ bé gái 3 tuổi bị người giữ trẻ đánh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools