vĐồng tin tức tài chính 365

Hơn 50.000 người đến xem trình diễn pháo hoa kết hợp nhạc nước tại The Global City

2024-01-04 16:08
Hơn 50.000 người dân TP.HCM được trải nghiệm đại tiệc pháo hoa kết hợp nhạc nước ngoạn mục.

Hơn 50.000 người dân TP.HCM được trải nghiệm đại tiệc pháo hoa kết hợp nhạc nước ngoạn mục.

Đọc thông tin về lễ hội đón năm mới Luxury Countdown Party 2024 tại The Global City, anh Quốc Huy (32 tuổi, TP Thủ Đức) đã quyết định thay đổi địa điểm đón năm mới, ngắm pháo hoa từ quận 1 sang nơi đây.

"Điểm bắn mới này gần nhà hơn, lại có đêm nhạc nên tôi mua vé đưa gia đình đến chơi, khỏi phải đi xa nữa. Bé nhà tôi rất thích xem ca nhạc nên đưa đến đây, cả nhà vừa xem pháo hoa vừa xem ca nhạc và biểu diễn nhạc nước. Mọi năm thì chỉ đi xem bắn pháo hoa rồi phải tranh thủ về nhà ngay", anh Huy chia sẻ.

Ngoài người dân ở khu vực lân cận TP Thủ Đức, còn có rất nhiều gia đình và các bạn trẻ di chuyển từ trung tâm TP.HCM đến Luxury Countdown Party 2024 vì muốn có những trải nghiệm đón năm mới khác biệt, mới mẻ hơn.

Với quy mô hoành tráng cùng những hoạt động đặc sắc,

Với quy mô hoành tráng cùng những hoạt động đặc sắc, "Luxury Countdown Party" tổ chức tại The Global City dự kiến trở thành sự kiện được trông đợi hằng năm.

Được tổ chức lần đầu vào cuối năm 2022 bởi Masterise Homes, năm nay, sự kiện "Luxury Countdown Party" thu hút lượng người xem đông đảo hơn, trở thành lễ hội đếm ngược được mong đợi của nhiều người dân thành phố.

Phiên bản nhạc nước được thiết kế riêng để chào đón mùa lễ hội, cùng màn pháo hoa kéo dài 15 phút với hiệu ứng rực rỡ, hoành tráng đã chinh phục hầu hết người xem.

Không chỉ gây ấn tượng bởi "đặc sản" trình diễn kết hợp pháo hoa và nhạc nước, năm nay quy mô còn được đầu tư gấp 10 lần so với năm ngoái khi Masterise Homes hợp tác cùng với Heineiken.

Thương hiệu countdown đình đám Heineken tại The Global City

Thương hiệu countdown đình đám Heineken tại The Global City

Với ưu thế là sức chứa, hệ tiện ích - cơ sở vật chất hàng đầu, The Global City đang trở thành địa điểm vui chơi giải trí có sức hút lớn với giới trẻ và người dân thành phố. Cùng với sự kiện như Luxury Countdown, gần đây nhất The Global City cũng là địa điểm diễn ra Đại nhạc hội GenFest thu hút 35.000 bạn trẻ tham dự sau 2 ngày tổ chức.

Tại lễ hội countdown năm nay, Masterise Homes cùng với nhãn hàng Heineken đã mời DJ quốc tế Tungevaag từ chương trình Tomorrowland 2023 đến Việt Nam để trình diễn tại sự kiện. Bên cạnh DJ lừng danh này còn có ban nhạc Chillies, rapper Obito, rapper Pháo, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Grey D và đặc biệt là hai ngôi sao lớn Hà Anh Tuấn và Đông Nhi.

Sự xuất hiện của nhân vật DJ từng được đề cử giải Grammy cùng dàn nghệ sĩ đình đám đã mang đến một đêm nhạc bùng nổ cho người dân trong đêm 31-12 vừa qua.

Sự xuất hiện của DJ Tungevaag đã làm khuấy đảo sân khấu

Sự xuất hiện của DJ Tungevaag đã làm khuấy đảo sân khấu

Không chỉ hòa mình vào bữa tiệc âm thanh, ánh sáng hoành tráng, người dân tham gia Luxury Countdown 2024 còn tham gia vào những hoạt động trải nghiệm đa dạng như chụp hình với booth tương tác 360 độ, lễ hội thả diều ban đêm, "quẩy" cùng những màn flashmob và streetdance vui nhộn, hay nạp năng lượng tại các gian hàng ẩm thực đa dạng, phong phú.

Dàn lineup đình đám đã đổ bộ và mang đến nhiều phần trình diễn

Dàn lineup đình đám đã đổ bộ và mang đến nhiều phần trình diễn "đã tai" chào đón một năm mới sôi động.

Theo đơn vị tổ chức, "Luxury Countdown Party" những năm tiếp theo sẽ tiếp tục được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn, khi bên cạnh khu nhạc nước nằm trong top lớn nhất Đông Nam Á đang vận hành thì công viên giải trí City Park cũng đang chuẩn bị ra mắt.

Đây được coi là những "át chủ bài" cho trung tâm mới The Global City trở thành tâm điểm thu hút du khách, người dân thành phố mỗi dịp đặc biệt. Hiện tại, The Global City đang tiếp tục hoàn thiện các khu vực tiện ích khác để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động đón Tết Nguyên đán hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Tìm hiểu thêm về trung tâm mới The Global City tại đây.

Nghệ sĩ tranh tài cùng sao bóng rổ tại The Global City 3x3 Basketball All-stars CupNghệ sĩ tranh tài cùng sao bóng rổ tại The Global City 3x3 Basketball All-stars Cup

Ngày 8-4-2023, giải bóng rổ The Global City 3x3 Basketball All-stars Cup kết hợp cùng màn trình diễn nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại Trung tâm mới The Global City đã khép lại thành công.

Xem thêm: mth.29941415140104202-ytic-labolg-eht-iat-coun-cahn-poh-tek-aoh-oahp-neid-hnirt-mex-ned-iougn-000-05-noh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hơn 50.000 người đến xem trình diễn pháo hoa kết hợp nhạc nước tại The Global City”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools