vĐồng tin tức tài chính 365

Bị phạt vì đi không đúng phần đường, lên mạng xã hội bôi nhọ lực lượng CSGT

2024-01-05 18:17

Ngày 5.1, Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm việc với anh N.T.H (39 tuổi, ngụ P.11, TP.Vũng Tàu), do người này có hành vi đăng tải thông tin bôi nhọ lực lượng CSGT trên mạng xã hội.

Bị phạt vì đi không đúng phần đường, lên mạng xã hội bôi nhọ lực lượng CSGT- Ảnh 1.

H. thừa nhận hành vi vi phạm

NGUYỄN LONG

Trước đó, khoảng 6 giờ 35 ngày 4.1, anh H. chạy xe máy biển số 60Y4 - 65.XX trên đường 2 Tháng 9, TP.Vũng Tàu, không đúng phần đường quy định, bị CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu lập biên bản vi phạm và tạm giữ giấy phép lái xe.

Đến 8 giờ cùng ngày, H. lên mạng xã hội, đăng tải thông tin với nội dung "sáng ra bị đớp 500…, cậu vàng cắn áo rách" trong nhóm Facebook "Hội chấp hành luật giao thông Vũng Tàu".

Sau khi H. đăng tải thông tin này, nhiều người bình luận, cho rằng H. đã đưa tiền cho lực lượng CSGT-TT đang làm nhiệm vụ.

Tại buổi làm việc với CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu, H. thừa nhận việc đăng thông tin nêu trên là sai. "Tôi đăng như vậy vô tình làm các thành viên hiểu là tôi đưa tiền cho CSGT", anh H. viết trong bản tường trình và cam kết không tái phạm. Sau đó, anh H. xóa các nội dung đăng tải trên mạng xã hội.

Xem thêm: mth.674732161501042581-tgsc-gnoul-cul-ohn-iob-ioh-ax-gnam-nel-gnoud-nahp-gnud-gnohk-id-iv-tahp-ib/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị phạt vì đi không đúng phần đường, lên mạng xã hội bôi nhọ lực lượng CSGT”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools