vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM: Bắt đối tượng là cộng tác viên báo chí có hành vi cưỡng đoạt tài sản

2024-01-05 18:32

Chuyên án một do Lê Xuân Đào (SN 1995, quê Nghệ An, hiện ngụ Quận 12, TPHCM), là cộng tác viên Báo Giao Thông với bút danh Xuân Đào, cùng một số đối tượng chuyên đi săn tìm những công trình, nhà xe, cơ sở kinh doanh vi phạm. Sau đó Đào và các đối tượng thay phiên nhau liên hệ với chủ các cơ sở này và có hành vi đe dọa, buộc đưa tiền, nếu không sẽ đăng các vi phạm của cơ sở lên báo.

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định tố tụng đối với Lê Xuân Đào

Sau thời gian củng cố hồ sơ chứng cứ, ngày 5/1/2024, Phòng Cảnh sát hình sự CATP bắt giữ Lê Xuân Đào cùng tang vật mà đối tượng này vừa cưỡng đoạt được của một nạn nhân tên là Th.

Cùng ngày Phòng cảnh sát hình sự cũng đã bắt giữ đối tượng Tăng Sơ Thành (SN 1969, ngụ Q.11) và Lê Thanh Bình có hành vi hoạt động "tín dụng đen" với lãi suất lên đến 180%/năm, qua đó thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng. Được biết hai đối tượng này đã hoạt động cho vay lãi nặng trên địa bàn Quận 11 trong thời gian dài.

Hiện hai vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

A.Q

Xem thêm: lmth.385751_neit-not-id-oab-ahn-hnad-aig/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“TPHCM: Bắt đối tượng là cộng tác viên báo chí có hành vi cưỡng đoạt tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools