vĐồng tin tức tài chính 365

'Sugar baby' trả thù khách làng chơi quỵt tiền

2024-01-08 10:54

Ngày 6/1, Nguyễn Thị Thiên Nhi; Lê Quốc Doanh, 23 tuổi và thiếu nữ 17 tuổi bị Công an quận Tân Bình bắt tạm giam về hành vi Cướp tài sản.

Ba nghi can bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp

Ba nghi can bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra, Doanh quen Nhi cùng một số cô gái làm người mẫu khỏa thân cho một ứng dụng của người nước ngoài, và hành nghề "sugar baby" - làm người tình cho những người đàn ông lớn tuổi (sugar daddy) để được chu cấp tiền hàng tháng. Trong một lần nói chuyện, các cô cho biết bị một người đàn ông lừa quan hệ tình dục nhưng sau đó không chu cấp. Nhi cho Doanh xem ảnh của ông này cùng các tin nhắn thỏa thuận giá cả trước đó.

Cả nhóm lên kế hoạch trả thù người đàn ông bằng cách lừa đến khách sạn quan hệ sau đó sẽ đánh, cướp, quay video khống chế... Thông qua nhóm chat kín "Sugar baby Sài Gòn", thiếu nữ 17 tuổi tiếp cận người đàn ông, nhắn tin, gửi hình ảnh xinh đẹp rồi hẹn đến khách sạn trên đường Phạm Phú Thứ, quận Tân Bình.

Tối 3/1, người đàn ông đến khách sạn gặp "sugar baby" 17 tuổi. Khi ông này vào nhà vệ sinh tắm, thiếu nữ mở cửa cho Doanh và Nhi vào trốn trong tủ quần áo.

Nguyễn Thị Thiên Nhi (phải) bị cảnh sát lấy lời khai. Ảnh: Công an cung cấp

Nguyễn Thị Thiên Nhi (phải) bị cảnh sát lấy lời khai. Ảnh: Công an cung cấp

Một lúc sau, Doanh cầm roi điện xông ra liên tục tấn công người đàn ông, Nhi vừa tra khảo "ông đã lừa bao nhiêu cô gái rồi" vừa quay video. Nhóm này đe dọa tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng, buộc người đàn ông phải đưa 15 triệu đồng (là chi phí đã lừa 2 cô gái).

Nạn nhân năn nỉ, nói không mang tiền thì bị nhóm Doanh đánh, giật điện thoại kiểm tra tài khoản, buộc chuyển 2 triệu đồng. Trước khi rời đi, họ cướp điện thoại iPhone 11 Promax, chìa khóa xe máy, yêu cầu nạn nhân đưa đủ tiền sẽ trả lại.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát bắt Doanh, Nhi và 2 cô gái có liên quan. Cơ quan điều tra nghi ngờ nhóm này có thể đã gây ra nhiều vụ khác nên kêu gọi nạn nhân đến trình báo.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.5777964-neit-tyuq-iohc-gnal-hcahk-uht-art-ybab-ragus/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Sugar baby' trả thù khách làng chơi quỵt tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools